กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

กิฟฟารีน Giffarine: The Branding Project ปั้นฝัน

นักสร้างแบรนด์ เฟ้นหาคนกล้า พิชิตเงินสด และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท พญ. นลินี ไพบูลย์ (คนกลาง)ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด บริษัทขายตรงหลายชั้นอันดับ 1 ของคนไทย จัดโครงการประกวด Giffarine: The Branding Project เฟ้นหานักสร้างแบรนด์ตัวจริง ภายใต้หัวข้อ “การสร้างแบรนด์กิฟฟารีนในทศวรรษหน้า” ชิงโล่เกียรติยศนายกรัฐมนตรี เงินรางวัล และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท โดยภายในงานได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ รองศาสตราจารย์ ดร. เสรี วงษ์มณฑา (ที่3จากขวา) , อาจารย์ ชลิต ลิมปนะเวช (ที่3จากซ้าย) คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม (คนขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด พร้อมด้วยวิทยากรพิเศษ คุณปีเตอร์ ทวีผลเจริญ (คนซ้าย) ผู้บริหารโดนัทแบรนด์ไทย แด๊ดดี้ โด , คุณกรณ์ ณรงค์เดช (ที่2จากซ้าย) ผู้บริหารจากกลุ่มธุรกิจ KPN และคุณอัจฉรา บุรารักษ์ (ที่2จากขวา) ผู้บริหารไอศกรีม iberry เข้าร่วมงาน ณ อินฟินิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้ กิฟฟารีนทุ่มปั้นแบรนด์รุกคนรุ่นใหม่ “"กิฟฟารีน"เดินหน้าสร้างแบรนด์เทงบ 4 ล้านบาท จัดโครงการประกวดเฟ้นหานักสร้างแบรนด์รุ่นใหม่ หวังเพิ่มฐานลูกค้าในกลุ่มนักศึกษาและคนรุ่นใหม่มากขึ้นกิฟฟารีนรุกสร้างแบรนด์ ปั้นโปรเจคค้นหานักสร้าง "กิฟฟารีน" รุกสร้างแบรนด์ ทุ่ม 4 ล้าน จัดประกวด "ค้นหานักสร้างแบรนด์ตัวจริง" หวังขยายฐานกลุ่มนักศึกษา คนรุ่นใหม่ เผยหลังจากยิงหนังโฆษณา 7 ชุดรวด ดันยอดสมาชิกใหม่พุ่ง 5 หมื่นคนต่อเดือน ขณะที่ยอดขาย 9 เดือนโต 9% มั่นใจสิ้นปีรายได้ทะลุ 4.6พันล้าน กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวดแผนงานการสร้างแบรนด์กิฟฟารีน ในโครงการ ค้นหานักสร้างแบรนด์กับ Giffarine : The Branding Project บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เป็นบริษัทขายตรงหลายชั้นอันดับ 1 ของคนไทย มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวดแผนงานการสร้างแบรนด์ กิฟฟารีน ใน โครงการ “ค้นหานักสร้างแบรนด์กับ Giffarine : The Branding Project” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริม และมอบประสบการณ์เกี่ยวกับการเรียนรู้การสร้างแบรนด์ให้กับนักศึกษาผ่านรูปแบบการประกวด โดยได้รับเกียรติจากพญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ขึ้นให้เกียรติให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ และพบกับ รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ผู้บริหารโบนันซ่า เขาใหญ่ คุณสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารบริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คุณกรณ์ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหารบริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด คุณอัจฉรา บุรารักษ์ เจ้าของธุรกิจไอศครีม iberry และคุณปีเตอร์ ทวีผลเจริญ ผู้บริหารโดนัทแบรนด์ไทย แด๊ดดี้ โด วิทยากรรับเชิญของโครงการ กิฟฟารีนเปิดเกมบุกแฮร์แคร์ส่ง เอสแปร์โต้ รับทำสีผมบูม "กิฟฟารีน" ขยับตัวรับ ศก.ฟื้นตัว นำเข้าผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสำหรับผมทำสี "เอสแปร์โต้ บาย กิฟฟารีน" จับกลุ่มบี ร้านทำผมตลาด ควักกระเป๋า 15 ล้านอัดโฆษณา กิจกรรมแจ้งเกิดกิฟฟารีนบุกแฮร์แคร์เจาะกลุ่มคนทำสีผม ชี้ศก.ฟื้นยอดเข้าเป้าพญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะรุกตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมหรือแฮร์แคร์มากขึ้น เนื่องจากเป็นตลาดที่ใหญ่ มากและมีมูลค่าตลาดรวมสูงกว่าเครื่องสำอาง นอกจากนี้ยังพบว่าพฤติกรรมของคนไทย 70 80% ชอบการทำสีผม และโดยเฉลี่ยจะทำสีผมทุก 2 3 เดือน
ไทยซูเปอร์ฯ 2009 สานฝันนางแบบรุ่นใหม่
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ ผลิตภัณฑ์สก๊อต ชูการ์ ฟรี พร้อมด้วย 4 ผู้สนับสนุนหลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผมแพนทีน ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ผลิตภัณฑ์นีเวียบอดี้ ยูวี ไวท์ รีแพร์ และ โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดรันเวย์ของสาวมั่นเพื่อค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการนางแบบ กับการประกวด ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2009 ซึ่งดำเนินการรับสมัครและคัดเลือกในรอบแรกเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โซนเซ็นทรัลคอร์ต
กิฟฟารีนฝ่าวงล้อมแนวรบขายตรงเพิ่ม อินเซนทีม จูงใจสมาชิก-เร่งผุดศูนย์ไลเซนส์
ขายตรงคึกคัก ค่ายใหญ่เปิดเกมงัดอินเซนทีฟจูงใจสมาชิก ดันยอด ล่าสุดถึงคิว "กิฟฟารีน" เพิ่มผลตอบแทนมัดใจสมาชิก "หมอต้อย" เผยเห็นสัญญาณดีเศรษฐกิจ กำลังซื้อดีดกลับ ทุ่มงบฯ อัดโฆษณาช่วยกระตุ้นอีกทาง
หวัดดันยอดสินค้าเสริมอาหารกิฟฟารีนพุ่ง
ไข้หวัดใหญ่ 2009 ดันยอดขายกิฟฟารีนพุ่ง เผยฟ้าทะลายโจร เจลล้างมือเกลี้ยงสต็อก พร้อมอัดงบกว่า 80 ล้านเปิดโฆษณาใหม่ 7 เรื่องกระตุ้นธุรกิจครึ่งปีหลัง หวังดันรายได้โตตามเป้า 10%
สมุนไพรแก้หวัดช่วยดันยอดขายกิฟฟารีน
กิฟฟารีน ยอด 7 เดือนแรกยังไม่ถึงเป้า ดีได้สมุนไพรแก้หวัดช่วยเร่งเครื่องอัด 80 ล้าน ผุดโฆษณา 7 เรื่องกระตุ้นยอดครึ่งหลัง พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ เปิดเผยว่า ในช่วง 7 เดือนแรกของปีนี้ บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้น 8% หรือมียอดขายรวม2,400 ล้านบาท ต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ว่าจะเติบโต 10 15%
ตื่นหวัดใหม่ 2009 แห่ซื้อฟ้าทลายโจรกิฟฟารีน
นางนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผย ยอดขายสินค้าอาหารเสริมป้องกันหวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 โดยเฉพาะฟ้าทลายโจร เติบโตได้สูงมากถึงเดือนละ 20,000 กล่องต่อเดือน จากปกติขายได้เดือนละ 5,000 7,000 กล่องต่อเดือน ปัจจุบันสินค้าขาดตลาดไปแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ คาดว่าในเร็วๆ นี้ จะผลิตสินค้าได้มากขึ้นเพียงพอกับความต้องการภายในประเทศได้ โดยสินค้าของบริษัทจะมีราคาขาย 52 บาท ต่อกล่องถือว่าราคาถูกเมื่อเทียบกับรายอื่น
กิฟฟารีนโกยฟ้าทลายโจร 300%
"กิฟฟารีน" โกยอาหารเสริมฟ้าทลายโจรพุ่ง 3 เท่า เร่งสินค้าใหม่เพิ่ม ยิ้มรายได้ฟื้นเข้าเป้า 10% ด้าน "แอ๊บบอต" รีบส่งวิตามินซี ดันยอดขายสิ้นปีโต 10% ลุ้นปรับเป้าเพิ่มเป็น 15%
ที่มา : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก,หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ,หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์ ,หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ,หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ,หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ,หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ , www.ThaiPR.net,www.ryt9.com
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/