กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

มีแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ สินค้าออกใหม่นะคะ เล่มละ 20 บาท สินค้าน่าใช้มาก

มีแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ สินค้าออกใหม่นะคะ เล่มละ 20 บาท สินค้าน่าใช้มาก

สินค้ามาใหม่ได้แก่

-กลามูรัสอิงค์ไลเนอร์ เขียนขอบตาได้แบบง่ายและเส้นคม

-กลามูรัส บูเต้ อัลตร้ายูวี บล็อค SPF 70 .......ว้าววววว....

-ชุดเครื่องสำอางค์ ออกใหม่ Tenshi Collection ไม่แพ้เครื่องสำอางค์เกาหลีเลยค่ะ

-ชุด ครีมอาบน้ำ-แป้ง-น้ำหอม ของกลิ่นดอกไม้ 3 กลิ่น ได้แก่ ลีลาวดี โมก กระดังงา

-แคร์ คลีนแบบใหม่

-ชุดทดลอง มีถึง 17 รายการ ราคาเพียง 219 บาทเท่านั้น

-ผงซักฟอกใหม่

-ไฟเบอร์ผง

-โปรตีนเข้มข้น สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

-เครื่องดื่มรสส้ม

-เครื่องดื่มธัญญาหารงาดำ อร่อยมาก

-ยาชงมะขามแขก สำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผุก

-แป้งเค๊กสำเร็จรูป ทำง่ายๆและทำให้คุณสนุกกับการทำเค๊กไม่โครเวฟ

-น้ำสลัด สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก

หลายรายการมากเลย สนใจแคตตาล๊อกซื้อได้ทุกศูนย์ไกล้บ้านนะคะ

ที่มา : http://egiff.com/answer_view.php?id_ques=1

http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

กิฟฟารีนทุ่ม 100ล. รุกมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง

กิฟฟารีนทุ่ม 100ล. รุกมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง
ขายตรง “กิฟฟารีน” มองบวก คาดยอดขายปีนี้แตะ 5,000 ล้านบาท หลัง 7 เดือนยอดขายโตกว่า 8% พร้อมอัดงบ 100 ล้าน รุกมิวสิค มาร์เก็ตติ้งกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจในช่วงที่เหลือของปีเป็นบวก ภายใต้เงื่อนไขเหตุการณ์สงบ คาดยอดขายปีนี้ทะลุ 5,000 ล้านบาท เติบโต 10% จากปี 2552 ยอดขาย 4,640 ล้านบาท โดยที่ผ่านมา 7 เดือน ยอดขายโตกว่า 8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ในส่วนของสมาชิกปัจจุบันมีกว่า 5.5 ล้านรหัส ในจำนวนนั้นเป็นนักธุรกิจกิฟฟารีน 3.8 แสนคน คาดว่าในปีนี้จะมีสมาชิกเพิ่ม 3-4 แสนรหัส แบ่งเป็นนักธุรกิจกีฟฟารีน 10% (อ่านต่อ :http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/business/business/20100728/345092/กิฟฟารีนทุ่ม-100ล.-รุกมิวสิค-มาร์เก็ตติ้ง.html )

เตือนชาวเหนือระวังธุรกิจ 'ตุ๊กแก' จะเป็นแชร์ลูกโซ่
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง) ขณะนี้อยากจะขอเตือนชาวจังหวัดลำปาง, พะเยา, เชียงใหม่ ถึงกรณีพ่อค้าชาวสิงคโปร์ออกประกาศรับซื้อตุ๊กแกโดยให้ราคาสูงเกินความเป็นจริง (อ่านต่อ)

พึงสังเกตความแตกต่างธุรกิจขายตรงกับธุรกิจขายตรงแอบแฝง(แชร์ลูกโซ่)ที่ประชาชนต้องรู้
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง) มีส่วนที่แตกต่างกันอยู่มาก แต่คนส่วนใหญ่จะมองแต่เพียงการนำเสนอรูปแบบธุรกิจ หรือจดจำคำพูดที่ที่คุ้นหูเข้าใจง่ายว่า "ขายตรง" จึงทำให้มีความสับสน (อ่านต่อ)

ระวังลงทุนธุรกิจนอกระบบ
(หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์)การเก็งกำไรจากการขึ้นลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ(อ่านต่อ)

แก๊งแชร์ต้มตุ๋นชาวนา ออกกู้กินดอก
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง) รวบแก๊งแชร์ลูกโซ่หากินหน้า ธ.ก.ส.พิจิตร หลอกเหยื่อร่วมลงทุนปล่อยกู้กินดอกเบี้ยสูงร้อยละ 80 ต่อเดือน ชาวบ้านแห่หลงเชื่อสูญกว่า 40 ล้าน (อ่านต่อ)

ม็อบปูแดงบุกโรงพักโวยดีเอสไอแกล้งอธิบดีโต้แชร์ลูกโซ่
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง)กลุ่มปูแดงกว่าร้อยคนโร่ร้องทุกข์ สน. แกนนำเชื่อบริษัทถูกกลั่นแกล้ง(อ่านต่อ)

DSI หน้าแตกบุกจับปุ๋ยแชร์เอกชนโต้ลั่น 2มาตรฐาน
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง)ค้นบริษัทขายตรง ขายปุ๋ย ตั้งข้อหาแชร์ลูกโซ่ แต่คว้าน้ำเหลว เกิดโต้เถียงกันลั่น หวิดปะทะ (อ่านต่อ)

แชร์ลูกโซ่ยุคใหม่อ้างสินค้าบังหน้ากู้หนี้เกษตรกร
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง)ปัจจุบันมีการประกอบธุรกิจที่สร้างกระแสช่วยชาวบ้านกู้หนี้เกษตรกร ทำง่าย ใช้ดี รวยเร็ว แบบเร่งรีบ มีสินค้าหลากหลายแต่มีการจำหน่ายสินค้าบังหน้าในการประกอบธุรกิจแชร์ลูกโซ่แอบแฝง โดยให้เกษตรกรสมัครเป็นสมาชิกและซื้อสินค้าจำนวนมาก(อ่านต่อ)
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

กิฟฟารีน เปิดตัวโฆษณาเพลงชุดใหม่ Gifts for Life พร้อมส่งต่อของขวัญ

กิฟฟารีน เปิดตัวโฆษณาเพลงชุดใหม่ Gifts for Life พร้อมส่งต่อของขวัญ
กับแคมเปญ Gifts for Life by Giffarine ยกทัพ 10 คนดัง ร่วมส่งต่อของขวัญในการประมูลของรักของหวงสมทบทุน 100,000 บาท ให้แก่สภากาชาดไทย นำโดย พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัทฯ ร่วมด้วย กรณ์ ณรงค์เดช วรัทยา นิลคูหา วงศกร ปรมัตถากร อารักษ์ อมรศุกศิริ (อ่านต่อ)

กิฟฟารีนขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น หวังดันรายได้สิ้นปีนี้แตะ5,000ล้าน
(หนังสือพิมพ์แนวหน้า) นายพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี2554 จะเป็นปีที่กิฟฟารีนดำเนินธุรกิจครบรอบ 15 ปี บริษัทวางแนวทางในการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มวัยรุ่น 17 18 ปีขึ้นไปให้มากขึ้น หลังจากแนวโน้มพฤติกรรมกลุ่มดังกล่าวเริ่มให้ความสำคัญกับสินค้าเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว(อ่านต่อ)

คอลัมน์: จับประเด็น: กิฟฟารีนเบรกช็อปไลเซนส์
(หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์) นางนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ชะลอแผนขยายสาขาโมเดล "กิฟฟารีน ไลเซนส์ ช็อป" เพื่อปรับทำเลใหม่ เพราะช็อปไลเซนส์ที่มีอยู่ 8 แห่ง มีทำเลใกล้กันมากเกินไปจนแย่งลูกค้ากันเอง(อ่านต่อ)

รุกขายผ่านคอลล์เซ็นเตอร์ โตชิบานำร่องเครื่องฟอกอากาศ
(หนังสือพิมพ์แนวหน้า) นายฮิเดโนริ มัสสุอิ ประธาน บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2553 นี้ บริษัทได้ดำเนินกลยุทธ์ในการหันมาขยายช่องทางการจำหน่ายให้มีความหลากหลายมากขึ้น หลังจากที่ได้พัฒนาช่องทางการจำหน่ายผ่านศูนย์กิฟฟารีนมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดบริษัทได้พัฒนาช่องทางจำหน่ายผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์เป็นครั้งแรก โดยร่วมมือกับบริษัท(อ่านต่อ)

Smallery Art Exhibition โดย Giffarine LZvit
(ThaiPR.net) พญ. นลินี ไพบูลย์ ผู้บริหาร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด มุ่งหวังอยากให้คนไทยมีสายตาดี จึงสนับสนุน โครงการ See Project ครั้งที่1 โดย Giffarine LZvit ซึ่งเป็นกิจกรรม “Smallery Art Exhibition” นิทรรศการภาพวาดขนาด 3 x 3 เซนติเมตร ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปินแห่งชาติ อาทิ จำนงค์ ธนาวนิชกุล, ชัชวาลย์(อ่านต่อ)


กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จัดงานแถลงข่าวโครงการ See Project ครั้งที่ 1
(ThaiPR.net) กำหนดการ “Smallery Art Exhibition” ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ที่ ARDEL Gallery of Modern Art (ทองหล่อ ซอย 10) 18.30 19.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน, (เข้าชม และเก็บภาพในแกลอรี่) 19.00 19.40 น. ประธานกล่าวเปิดงาน พญ. นลินี ไพบูลย์ ผู้บริหารบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด พญ. ลลิดา
(อ่านต่อ)

หญิงเก่งขายตรงหมื่นล้านพบกับเจ้าแม่วิทยุ
(ThaiPR.net) เอาใจคนฟังที่ชื่นชอบผู้หญิงแกร่ง เมื่อ 2 หญิงเก่งจาก 2 วงการ โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก... ช่วงคืนพิเศษ คนพิเศษ ครั้งที่ 135 ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ในวันเสาร์ที่ 22พฤษภาคมนี้แพทย์หญิงนลินีไพบูลย์เจ้าของเครื่องสำอางแบรนด์ไทยกิฟฟารีน (อ่านต่อ)

คว้าแชมป์
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง)พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดการสร้างแบรนด์กิฟฟารีนในทศวรรษหน้า ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (อ่านต่อ)
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

กิฟฟารีน’ไม่สนคู่แข่ง!

กิฟฟารีน’ไม่สนคู่แข่ง! ยึดกลยุทธ์วิ่งชนเป้าหมาย‘พงศ์พสุ’สานนโยบาย‘หมอต้อย’ปั้นยอดขายโต15%
หากจะเอ่ยถึงชื่อ บริษัทขายตรงหลายชั้นอันดับต้น ที่เป็นแบรนด์ของคนไทย “กิฟฟารีน” ย่อมติดโผมาเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจ ที่ปัจจุบันเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างมั่นคง สั่งสมประสบการณ์มาแล้วกว่า 13 ปี ภายใต้การบริหารงานของ “พญ.นลินี ไพบูลย์” ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในวันนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจัยสำคัญคือ “นโยบาย” จากผู้นำท่านนี้ที่เปิดเกมรุกรับได้ถูกจุด อ่านต่อ นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 178 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2553

‘กิฟฟารีน’จับมือพันธมิตร‘โตชิบ้า’เจาะคนรุ่นใหม่เป้าปีแรก50ล้านบ.
“กิฟฟารีน” ผนึกกำลัง “โตชิบ้า” มัดใจฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าปีแรกโกยยอดขาย 50 ล้านบาท พร้อมมุ่งขยายศูนย์กระจายสินค้าเพิ่มเผย 11 เดือนที่ผ่านมาทำยอดรวมพุ่งทะลุเป้า 4,200 ล้าน มั่นใจยอดสิ้นปีนี้ทะลุ 4,600 ล้านบาทแน่นอน อ่านต่อ นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 170 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 ธันวาคม 2552

“หมอต้อย” ปลื้ม! “กิฟฟารีน” รับรางวัล “The Best Quality Skincare Brand" พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเพิ่งได้รับการโหวตให้เป็น “The Best Quality Skincare Brand” ในงาน TVB Weekly Brands Award 2009 ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศฮ่องกง กิฟฟารีนจึงเป็นแบรนด์สกินแคร์ของไทยแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้ อ่านต่อ นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 169 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2552

กิฟฟารีน’จัด‘The Branding Project’ ชวนนักสร้างแบรนด์พิชิตรางวัลเงินล้าน พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด บริษัทขายตรงหลายชั้นอันดับ 1 ของคนไทย เปิดเผยว่า โครงการค้นหานักสร้างแบรนด์กับ Giffarine : The Branding Project ที่จัดขึ้นนั้น เป็นการประกวดแผนการสร้างแบรนด์ Giffarine ภายใต้หัวข้อ “การสร้างแบรนด์กิฟฟารีนในทศวรรษหน้า” โดยไม่จำกัดไอเดีย

http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/