กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

แฉขายตรง ผิดกม.บาน ระวังถูกตุ๋น

วันที่ 2010-01-25

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ ในฐานะนายกสมาคมการขายตรงไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจขายตรงของไทยมีบริษัทที่เปิดดำเนินการประมาณ 500 บริษัท แต่ประกอบธุรกิจถูกต้องไม่เกิน 100 บริษัทเท่านั้น รวมทั้งมีบริษัทที่เป็นสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทยอีก 30 บริษัท จึงอยากแนะนำประชาชนที่เลือกซื้อสินค้ากับบริษัทขายตรงดูข้อมูลให้รอบคอบ

ทั้งนี้ หลักเกณฑ์ในการพิจารณาเบื้องต้นคือ หากสินค้าที่ซื้อไปแล้วไม่พอใจในทุกกรณีต้องคืนเงินให้แก่ผู้บริโภคทันที เพราะเป็นข้อกำหนดของสมาพันธ์การขายโดยตรงแห่งโลก ส่วนผู้ที่อยากเข้ามาทำอาชีพขายตรง หากบริษัทใดกดดันให้ต้องขายซื้อสินค้าในปริมาณมาก หรือในวงเงินที่กำหนดอาจเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ได้

พญ.นลินี กล่าวด้วยว่า จากการประเมินเบื้องต้นผู้ที่เข้าสู่ธุรกิจขายตรงมีราว 1 ล้านคน แต่ละปีก็มีรายใหม่สมัครเพิ่มจำนวนมาก ซึ่งองค์กรที่ทำหน้าที่ดูแลธุรกิจขายตรงในปัจจุบัน คือ สำนักงานคณะกรรมคุ้มครองผู้บริโภค หรือสคบ. ก็กำลังตรวจสอบบริษัทขายตรงที่มีอยู่ในระบบอย่างเข้มข้นเพื่อสร้างความอบอุ่นใจให้แก่ประชาชน

ที่มา : http://www.posttoday.com/news.php?id=86800

http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: