กิฟฟารีน" รุกไตรมาสสุดท้าย อัดงบโฆษณาอย่างต่อเนื่อง ดึง 4 นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จร่วมแบ่งปันประสบการณ์ เผยมุมมองการตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายกับกิฟฟารีน สร้างรายได้อย่างมั่นคง ได้เป็นเจ้าของกิจการ และสามารถฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจในยุคปัจจุบันได้
พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยิงภาพยนตร์โฆษณาใหม่อีก 4 เรื่อง นำเสนอเรื่องราวของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ อ้างอิงจากชีวิตจริงของนักธุรกิจทั้ง 4 ท่าน ตอบคำถามว่าทำไมกิฟฟารีนจึงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจมากที่สุด ตอกย้ำความน่าเชื่อถือของแบรนด์และความโดดเด่นของธุรกิจ ผ่านสถานีโทรทัศน์ชั้นนำช่อง 3, 5, 7 และ9
แนวคิดหลักของโฆษณาชุดนี้ ต้องการนำเสนอเหตุผลของการเลือกทำธุรกิจกิฟฟารีน โอกาสแห่งความสำเร็จ และระบบสนับสนุนจากกิฟฟารีน ผ่านมุมมองที่แตกต่างอย่างชัดเจนจากนักธุรกิจกิฟฟารีนระดับสูง ด้วยวิธีการนำเสนออย่างทันสมัย เป็นแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจเครือข่าย และผู้ที่ต้องการมีรายได้ที่มั่นคง
เรื่องแรกนำแสดงโดย นายณัฐนที ศรีพลัง ผู้บริหารระดับเอ็กซ์คลูซีฟ พาราไดซ์ ที่ตัดสินใจเลือกทำธุรกิจนี้เป็นอาชีพหลักจนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เพราะเห็นความสำเร็จจากที่คุณพ่อคุณแม่ได้ทำไว้
เรื่องที่สอง บอกเล่าถึงความฝันของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถทำตามความฝัน เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองได้โดยไม่ต้องลงทุน ผ่านเรื่องราวของ นายภูดิท ภควลีธร ผู้บริหารระดับพาราไดซ์ คนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่เพิ่งจบการศึกษา
เรื่องที่สาม เป็นเรื่องราวของคนที่มีงานประจำ แต่อยากมีธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปด้วย จึงเลือกกิฟฟารีนเป็นอาชีพที่สอง เพราะกิฟฟารีนมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกเศรษฐกิจและฐานะ โดยนำเสนอผ่านชีวิตจริงของ นายไตรรัตน์ รัตนวิจิตร ผู้บริหารระดับพาราไดซ์
และเรื่องสุดท้าย สะท้อนชีวิตของคนที่ประสบปัญหาจากกิจการส่วนตัว และมีภาระหนี้สินมากมายของนายชัชวัชร์ ทวยหาญศักดิ์ทวี ผู้บริหารระดับเอ็กซ์คลูซีฟ พาราไดซ์ ที่สามารถผ่านวิกฤตชีวิตไปได้หลังจากทำธุรกิจกิฟฟารีน
อย่างไรก็ตาม พญ.นลินีกล่าวว่า แม้ว่าโฆษณาทั้ง 4 เรื่อง จะนำเสนอมุมมองที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่สิ่งที่ทุกคนได้รับเหมือนกันคือความสำเร็จ พร้อมกับการมีรายได้ที่มั่นคง จากการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคสินค้าของตนเอง ด้วยระบบที่ทุกคนพอใจ บริหารจัดการได้ไม่ยาก ไม่ต้องใช้เงินลงทุน ไม่ต้องเสี่ยงกับคำว่า "ขาดทุน" ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ระบบสนับสนุนทางการตลาดที่ดีที่สุด ทำให้สามารถขยายเครือข่ายผู้ใช้สินค้าได้ไม่ยาก ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว จากแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ทุกคนสามารถทำได้
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 165 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 ตุลาคม 2552ที่มา : http://www.sumret.com ,http://www.mlm.in.th
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น