กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

รักตัวเองเป็นใหม

การเรียนรู้ที่จะรักตัวเองคือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะตัวเราคือคนที่เราต้องอยู่ด้วยตลอดชีวิต ถ้าเราไม่รักตัวเองให้เป็น แล้วเราจะมีความสุขในชีวิตได้อย่างไร
เริ่มต้นด้วยการบอกตัวเองทุกวันว่า ฉันคือคนคนเดียวที่ฉันจะมีความสัมพันธ์อย่างแนบแน่นตลอดชีวิตของฉัน ฉันจึงเลือกที่จะ


-รักตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไขในแบบที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้
-ยอมรับและพอใจในสิ่งที่ฉันมีอยู่ แม้จะไม่รวย จะไม่มีอะไรดีเหมือน ๆ คนอื่น
-ให้เกียรติและยึดมั่นในตัวเองเสมอ
-เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตัวเอง
-ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่ฉันจะได้ดูแลคนอื่นได้
-เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ เพื่อพัฒนาตัวเองให้เติบโต
-รักในสิ่งต่าง ๆ ที่ฉันทำอยู่
-ใช้ชีวิตอย่างสบาย ๆ
-กระทำต่อตัวเองด้วยความรัก ทะนุถนอม
-ให้อภัยตัวเองในทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่


ใครสมควรได้รับการขอบคุณไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญคือความรู้สึกขอบคุณตัวเราเองต่างหาก เพราะความรู้สึกนี้ทำให้เราอิ่มเอิบ พอใจ ซาบซึ้ง รู้สึกว่าเราช่างเป็นคนโชคดีอะไรเช่นนี้ที่มีสิ่งน่าขอบคุณมากมายเหลือเกิน ทำให้รักตัวเองมากขึ้น ทำให้เรามีพลังเข้มแข็งในการดำรงชีวิตอย่างมีความสุข และสามารถเผื่อแผ่ความรักให้ผู้อื่นได้ด้วย

http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: