กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สอนให้รวย..ด้วยธุรกิจขายตรงกิฟฟารีน ด้วยวิธีการทำงานแบบ Online

เราสามารถเลือกทำอาชีพได้หลายอย่าง เช่น เป็นมนุษย์เงินเดือน, ทำธุรกิจ SMEs, ทำอาชีพอิสระ ซึ่งการเป็นมนุษย์เงินเดือนก็มีจุดด้อย คือ งานหนักแต่รายได้น้อย เสียภาษีมาก เสี่ยงต่อความไม่มั่นคงเช่นการถูกให้ออกจากงาน,การเกษียรอายุก่อนกำหนด , แล้วยังหาความก้าวหน้าได้ยาก เงินเดือนขึ้นปีละ 1 ครั้ง บางบริษัทไม่มี Bonus ซึ่งอาจทำให้หลาย ๆ คนอยากเปลี่ยนมาทำธุรกิจ SMEs แต่ก็มีความเสี่ยงที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงพอควร หากไม่มีเงินทุนก็ต้องกู้ยืมก่อหนี้สิน และจากข้อมูลในอดีตพบว่าครึ่งหนึ่งของธุรกิจ SMEs อยู่ได้ไม่ถึงปีก็ต้องปิดกิจการลง

ทางเลือกที่ดีกว่า คือ ศึกษาและทำอาชีพขายตรงในรูปใหม่ด้วยวิธีการ Online คุณแทบไม่ต้องลงทุน ลงแต่แรงกายและกำลังสมอง ขายตรงกิฟฟารีนคุณสามารถทำได้แม้ไม่ชอบงานขาย หรือขายสินค้าไม่เป็น จุดเด่นธุรกิจของเราคือ สินค้ามีคุณภาพ, แบรนด์เป็นที่รู้จัก, มีระบบฝึกอบรม , เครื่องมือสนับสนุนการทำงานทุกรูปแบบ, มีระบบสร้างเครือข่ายและระบบพี่เลี้ยง,มีทีมที่ปรึกษาด้านธุรกิจ-บริการและเทคโนโลยี ซึ่งทำให้เราประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ธุรกิจขายตรงยังมีโอกาสให้ผลตอบแทนสูงมากน้อยตามกำลังกาย กำลังใจที่ทุ่มเทลงไป ลงทุนน้อยความเสี่ยงต่ำ นี่แหละคืออิสระด้านเวลาและการสร้างรายได้อย่างไร้ความเสี่ยงที่ชีวิตเราเรียกร้อง

ไขข้อสงสัย..กับเราที่นี่
ทำไมต้องเสี่ยง....ถ้ามีทางเลือก
วิถีมนุษย์เงินเดือน
เจ้าของธุรกิจ
Case: ธุรกิจเฟรนไชส์
วิถีนักธุรกิจขายตรง (รูปแบบใหม่)
ความหมายของธุรกิจขายตรง
ลักษณะของการขายตรง
การขายตรงที่ถูกต้องตามกฎหมาย
ความสำเร็จของธุรกิจและการลงทุน
ความสำเร็จของธุรกิจขายตรง
..คุยและพบคำตอบกับทีมของเราได้ที่นี่..
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: