กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

กิฟฟารีนทุ่ม 100ล. รุกมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง

กิฟฟารีนทุ่ม 100ล. รุกมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง
ขายตรง “กิฟฟารีน” มองบวก คาดยอดขายปีนี้แตะ 5,000 ล้านบาท หลัง 7 เดือนยอดขายโตกว่า 8% พร้อมอัดงบ 100 ล้าน รุกมิวสิค มาร์เก็ตติ้งกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจในช่วงที่เหลือของปีเป็นบวก ภายใต้เงื่อนไขเหตุการณ์สงบ คาดยอดขายปีนี้ทะลุ 5,000 ล้านบาท เติบโต 10% จากปี 2552 ยอดขาย 4,640 ล้านบาท โดยที่ผ่านมา 7 เดือน ยอดขายโตกว่า 8% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ในส่วนของสมาชิกปัจจุบันมีกว่า 5.5 ล้านรหัส ในจำนวนนั้นเป็นนักธุรกิจกิฟฟารีน 3.8 แสนคน คาดว่าในปีนี้จะมีสมาชิกเพิ่ม 3-4 แสนรหัส แบ่งเป็นนักธุรกิจกีฟฟารีน 10% (อ่านต่อ :http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/business/business/20100728/345092/กิฟฟารีนทุ่ม-100ล.-รุกมิวสิค-มาร์เก็ตติ้ง.html )

เตือนชาวเหนือระวังธุรกิจ 'ตุ๊กแก' จะเป็นแชร์ลูกโซ่
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง) ขณะนี้อยากจะขอเตือนชาวจังหวัดลำปาง, พะเยา, เชียงใหม่ ถึงกรณีพ่อค้าชาวสิงคโปร์ออกประกาศรับซื้อตุ๊กแกโดยให้ราคาสูงเกินความเป็นจริง (อ่านต่อ)

พึงสังเกตความแตกต่างธุรกิจขายตรงกับธุรกิจขายตรงแอบแฝง(แชร์ลูกโซ่)ที่ประชาชนต้องรู้
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง) มีส่วนที่แตกต่างกันอยู่มาก แต่คนส่วนใหญ่จะมองแต่เพียงการนำเสนอรูปแบบธุรกิจ หรือจดจำคำพูดที่ที่คุ้นหูเข้าใจง่ายว่า "ขายตรง" จึงทำให้มีความสับสน (อ่านต่อ)

ระวังลงทุนธุรกิจนอกระบบ
(หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์)การเก็งกำไรจากการขึ้นลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ(อ่านต่อ)

แก๊งแชร์ต้มตุ๋นชาวนา ออกกู้กินดอก
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง) รวบแก๊งแชร์ลูกโซ่หากินหน้า ธ.ก.ส.พิจิตร หลอกเหยื่อร่วมลงทุนปล่อยกู้กินดอกเบี้ยสูงร้อยละ 80 ต่อเดือน ชาวบ้านแห่หลงเชื่อสูญกว่า 40 ล้าน (อ่านต่อ)

ม็อบปูแดงบุกโรงพักโวยดีเอสไอแกล้งอธิบดีโต้แชร์ลูกโซ่
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง)กลุ่มปูแดงกว่าร้อยคนโร่ร้องทุกข์ สน. แกนนำเชื่อบริษัทถูกกลั่นแกล้ง(อ่านต่อ)

DSI หน้าแตกบุกจับปุ๋ยแชร์เอกชนโต้ลั่น 2มาตรฐาน
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง)ค้นบริษัทขายตรง ขายปุ๋ย ตั้งข้อหาแชร์ลูกโซ่ แต่คว้าน้ำเหลว เกิดโต้เถียงกันลั่น หวิดปะทะ (อ่านต่อ)

แชร์ลูกโซ่ยุคใหม่อ้างสินค้าบังหน้ากู้หนี้เกษตรกร
(หนังสือพิมพ์บ้านเมือง)ปัจจุบันมีการประกอบธุรกิจที่สร้างกระแสช่วยชาวบ้านกู้หนี้เกษตรกร ทำง่าย ใช้ดี รวยเร็ว แบบเร่งรีบ มีสินค้าหลากหลายแต่มีการจำหน่ายสินค้าบังหน้าในการประกอบธุรกิจแชร์ลูกโซ่แอบแฝง โดยให้เกษตรกรสมัครเป็นสมาชิกและซื้อสินค้าจำนวนมาก(อ่านต่อ)
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: