กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

กิฟฟารีน’ไม่สนคู่แข่ง!

กิฟฟารีน’ไม่สนคู่แข่ง! ยึดกลยุทธ์วิ่งชนเป้าหมาย‘พงศ์พสุ’สานนโยบาย‘หมอต้อย’ปั้นยอดขายโต15%
หากจะเอ่ยถึงชื่อ บริษัทขายตรงหลายชั้นอันดับต้น ที่เป็นแบรนด์ของคนไทย “กิฟฟารีน” ย่อมติดโผมาเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจ ที่ปัจจุบันเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างมั่นคง สั่งสมประสบการณ์มาแล้วกว่า 13 ปี ภายใต้การบริหารงานของ “พญ.นลินี ไพบูลย์” ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในวันนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจัยสำคัญคือ “นโยบาย” จากผู้นำท่านนี้ที่เปิดเกมรุกรับได้ถูกจุด อ่านต่อ นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 178 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 เมษายน 2553

‘กิฟฟารีน’จับมือพันธมิตร‘โตชิบ้า’เจาะคนรุ่นใหม่เป้าปีแรก50ล้านบ.
“กิฟฟารีน” ผนึกกำลัง “โตชิบ้า” มัดใจฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าปีแรกโกยยอดขาย 50 ล้านบาท พร้อมมุ่งขยายศูนย์กระจายสินค้าเพิ่มเผย 11 เดือนที่ผ่านมาทำยอดรวมพุ่งทะลุเป้า 4,200 ล้าน มั่นใจยอดสิ้นปีนี้ทะลุ 4,600 ล้านบาทแน่นอน อ่านต่อ นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 170 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 ธันวาคม 2552

“หมอต้อย” ปลื้ม! “กิฟฟารีน” รับรางวัล “The Best Quality Skincare Brand" พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเพิ่งได้รับการโหวตให้เป็น “The Best Quality Skincare Brand” ในงาน TVB Weekly Brands Award 2009 ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศฮ่องกง กิฟฟารีนจึงเป็นแบรนด์สกินแคร์ของไทยแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้ อ่านต่อ นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 169 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2552

กิฟฟารีน’จัด‘The Branding Project’ ชวนนักสร้างแบรนด์พิชิตรางวัลเงินล้าน พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด บริษัทขายตรงหลายชั้นอันดับ 1 ของคนไทย เปิดเผยว่า โครงการค้นหานักสร้างแบรนด์กับ Giffarine : The Branding Project ที่จัดขึ้นนั้น เป็นการประกวดแผนการสร้างแบรนด์ Giffarine ภายใต้หัวข้อ “การสร้างแบรนด์กิฟฟารีนในทศวรรษหน้า” โดยไม่จำกัดไอเดีย

http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: