กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สาเหตุหนึ่งที่เข้าร่วมทำธุรกิจกิฟฟารีน

++อยากมีรายได้เสริม
++อาชีพเสริมที่ไม่ต้องลงทุนสูง
ดิฉันเป็นครู เงินเดือนน้อยจึงอยากมีรายได้เสริม แต่หลังจากทำกิฟฟารีนพบว่ารายได้มากกว่างานประจำเสียอีก
วิธีการทำงาน: พาตัวเองและทีมเข้าศึกษาหาควารู้อย่างสม่ำเสมอ ทั้งจากที่ประชุม และจากคนที่ประสบความสำเร็จ จาก upline และ sideline จากนั้นลาออกจากงานประจำมาทำกิฟฟารีนเต็มเวลา ประสบการณ์การทำธุรกิจที่ผ่านมาทำให้ดิฉันพบว่า ความสำเร็จอยู่ที่ตัวเราเอง มุ่งมั่นอดทน ฟันฝ่าอุปสรรคให้ได้ มีสติ คิดดี ทำดี จะได้สิ่งดี ๆ ตามมา
ผมซ่อมรถอยู่เกือบ 10 ปี แต่ชีวิตผ่านไปวัน ๆ จึงเริ่มมองหาอาชีพที่ไม่ต้องลงทุนสูง ไม่มีความเสี่ยง และไม่ต้องเป็นหนี้ใคร ไม่ต้องออกจากงานประจำ ไม่ต้องอาศัยทำเล จนกระทั่งวันหนึ่งมีคนมาขายสินค้ากิฟฟารีนให้กับผม
วิธีการทำงาน:เข้าร่วมสัมมนาที่ศูนย์ ทำให้เข้าใจแผนการตลาด และตอบโจทย์ที่ผมสงสัยได้ทุกข้อ ผมลงมือทำเป็นธุรกิจ ประมาณ 2 เดือนก็เห็นรายได้ ภรรยาผมจึงเริ่มเปิดใจและช่วยขยายงาน ผมอาศัยความขยัน มุ่งมั่น ทุ่มเท ท้อบ้างแต่อย่าคิดถอย เพราะกิฟฟารีนคือความหวังและอนาคตของครอบครัวเรา ล้มลุกคลุกคลานไปข้างหน้า ดีกว่ายืนเต๊ะท่าอยู่กับที่
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: