กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"กิฟฟารีน" รุกเดือด! "หมอต้อย" อัดงบ "80ล้านบาท" สั่งทำคลอดโฆษณาใหม่ 7 ตัวรวดถึงสิ้นปีนี้ ภายใต้แนวคิด Why Giffarine?

ตอกย้ำความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ เผยยอดขายมิ.ย.-ก.ค.เติบโตมากกว่า 10 % คาดสิ้นปีผลักดันยอดขาย รวมเติบโตพุ่งสู่ 5,000 ล้านบาท จาก 4,200 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา
พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา บริษัทมีอัตราการเติบโต 8% เป็นที่น่าพอใจ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะยอดขายในช่วงเดือน มิ.ย.-ก.ค. มีอัตราการเติบโตกว่า 10% หลังจากก่อนหน้านี้โดยเฉพาะช่วงเดือน เม.ย.มียอดขายลดลงมาก เพราะได้รับผลกระทบจากการเมือง
สำหรับกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง บริษัทได้ใช้งบ 80 ล้านบาท ผลิตโฆษณาชุดใหม่ 7 ชุด เพื่อสร้างแบรนด์และสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Why Giffarine" เพื่อตอบโจทย์ว่าทำไมกิฟฟารีนจึงเป็นธุรกิจที่โดดเด่นและน่าสนใจ ออกแบบมาเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจ และเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมทำธุรกิจกิฟฟารีน รวมถึงสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมายเพื่อนำไปสู่การตัดสินใจ ในขั้นต้นได้เปิดตัวโฆษณา 3 ตัวแรกก่อน ส่วนอีก 4 ตัวกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำและขั้นตอนการตัดต่อ
โดยโฆษณา 3 ชุดแรก ได้ทยอยออกอากาศไปแล้ว ทางสถานีโทรทัศน์ยอดนิยมในช่วงไพรม์ไทม์ เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้สำหรับโฆษณาอีก 4 ชุดที่เหลือจะเริ่มเผยแพร่ออกมาเป็นระยะจนถึงสิ้นปีนี้ โดยเป็นการนำเสนอ "ผู้นำนักธุรกิจกิฟฟารีน" ที่ประสบความสำเร็จ ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป
สำหรับโฆษณา 3 ชุดแรก แบ่งออกเป็น เรื่องแรก นำเสนอ โดย พญ.นลินีที่ถ่ายทอดมุมมองที่เชื่อว่า คนไทยทุกคนเป็นเจ้าของกิจการได้ ด้วยหลักการง่ายๆ ของธุรกิจกิฟฟารีน คือการสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ที่เป็นลิขสิทธิ์ของเราเอง สามารถประสบความสำเร็จได้จริง ด้วยหลักการบริหารจัดการที่ช่วยสร้างวิธีการทำงาน และระบบสนับสนุนที่ดีที่สุด ไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องลงทุน และเป็นมรดกของผู้สร้างเครือข่ายตลอดไป
เรื่องที่สอง นำเสนอ โดย นพ.จักรพงศ์ ไพบูลย์ รองประธานกรรมการบริษัทฯ กับโฆษณาที่เน้นจรรยาบรรณในการทำธุรกิจ ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคเห็นถึงความตั้งใจที่ดีของกิฟฟารีน ในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และมีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค เป็นการนำเสนอจุดขายของผลิตภัณฑ์ที่มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และการเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ที่มีผลงานวิจัยเป็นที่ยอมรับ และพัฒนาสูตรให้เหมาะสมกับคนไทย
และเรื่องที่สาม นำเสนอ โดย นายพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ตอกย้ำอีกจุดเด่นของกิฟฟารีน ว่ามีระบบช่วยเหลือสนับสนุนดีที่สุดในโลก สามารถทำให้คนไทยคนหนึ่งซึ่งอาจไม่เคยทำธุรกิจเลย สามารถก้าวเข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจเรียนรู้เรื่องการบริหารกิจการ สร้างกิจการ และสร้างธุรกิจของตัวเองให้เติบโตได้ โดยใช้เงินลงทุนน้อยที่สุด
นอกจากนี้แผนการดำเนินธุรกิจของกิฟฟารีนในปีนี้ ยังเน้นหนักในเรื่องของการกระตุ้นยอดขาย และการเคลื่อนไหวกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ ทั้งในส่วนของนักธุรกิจเครือข่ายและสมาชิกผู้บริโภคสินค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าเพิ่มช่องทาง ศูนย์กิฟฟารีน ไลเซ่นส์ ทำให้คาดว่าสิ้นปีนี้จะสามารถดันยอดขายให้เติบโตได้ 10 - 15 % หรือประมาณ 5,000 ล้านบาท เพิ่มจาก 4,200 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 163 ปักษ์แรก ประจำวันท่ 1-15 กันยายน 2552
ที่มา : http://www.sumret.com
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: