กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ไมโครซอฟท์จะสนับสนุนมัลติมีเดียแท็กใน HTML 5

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คุณ Mark Pilgrim จากกูเกิลได้ขึ้นบทความในหัวข้อ This Week in HTML 5 ตอนที่ 35 ซึ่งเกี่ยวข้องกับความพยายามในการผลักดันมาตรฐาน HTML 5 โดยคุณ Pilgrim ได้อ้างว่า คุณ Adrian Bateman ซึ่งเป็นผู้จัดการโครงการอินเทอร์เน็ตเอกซ์พลอเรอร์และเป็นคนให้ข้อเสนอแนะ HTML 5 ฉบับร่างจากทางไมโครซอฟท์ ว่าไมโครซอฟท์จะสนับสนุนมัลติมีเดียแท็ก (multimedia tags)
โดยเริ่มต้น ไมโครซอฟท์ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการร่าง HTML 5 กับทาง WHATWG (Web Hypertext Application Technology Working Group) แต่ถึงกระนั้นไมโครซอฟท์ก็ได้พัฒนาบางฟีเจอร์จาก HTML 5 อาทิ DOM Storage** หรือแอททริบิวท์ contentEditable ลงในเบราว์เซอร์ของตน แต่เมื่อเดือนที่แล้ว คุณ Bateman ก็ได้เข้าร่วมในการปรับปรุงร่าง HTML 5 (ดูข่าวเก่า โดยคุณ lew)
ล่าสุด คุณ Bateman ได้โพสต์ข้อความลง W3C mailing list ว่า "ไมโครซอฟท์สนับสนุนแท็ก <video> และ <audio> ในร่าง HTML 5" ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเปิดเผยความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มแอททริบิวท์ที่ระบุ metadata ยังส่วนที่ระบุแหล่งของสื่อมีเดีย (media source element) และเพิ่มกระบวนการแจ้งเตือนเหตุการณ์ของการสตรีมมีเดีย (media stream event notification mechanism) ที่คล้ายกับการซิงโครนัส text transcript อีกด้วย
ที่มา: http://kalanyuz.com/aggregator/sources/1
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: