กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษแห่งปี “Why Giffarine ?”

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ กับโฆษณาชุดพิเศษแห่งปี เพื่อไขข้อข้องใจว่าทำไมกิฟฟารีนถึงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจมากที่สุดโดยงานนี้ พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัดลงทุนเป็น Creative Director ด้วยตัวเอง ซึ่งนำเสนอแนวคิดต่างๆ ผ่านทางโฆษณาชุด “Why Giffarine ?” ที่มีทั้งหมดถึง 7 เรื่องนอกจากนี้ พญ.นลินี ไพบูลย์ ยัง รับบทเป็น Presenter
ในเรื่องแรก ซึ่งมีเนื้อหาหลักคือ “ใครก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองได้” เพื่อตอกย้ำโอกาสแห่งความสำเร็จทางธุรกิจกับกิฟฟารีนเรื่องที่ 2 เป็นการนำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านระบบการผลิตที่ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานสากล โดยมี นพ.จักรพงศ์ ไพบูลย์ รับหน้าที่เป็น Presenter
ตามมาด้วยโฆษณาล้ำยุคที่ใช้งบประมาณมากที่สุดเพราะใช้ภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิค หรือ ซีจี ในการดำเนินเรื่องราวของการเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นเจ้าของธุรกิจที่ ประสบความสำเร็จ ซึ่งนำแสดงโดย คุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และ คุณภูดิท ภควลีธร ผู้บริหารระดับ พาราไดซ์
และ 4 เรื่องสุดท้ายนำเสนอความสำเร็จของสมาชิกกลุ่ม Generation Yติดตามชมโฆษณาทั้งหมดได้ทางช่อง 3 5 7 และ 9 ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป
บทสัมภาษณ์จาก นิตยสารเส้นขอบฟ้า ฉบับเดือน สิงหาคม 2552Giffarine TVC 2009 (Behind The Scene)โดยแพทย์หญิง นลินี ไพบูลย์ประธานกรรมการบริษัท สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด และกลุ่มบริษัทเครือ กิฟฟารีน(Creative Director & Presenter "Why ?")
"เรานำเสนอภาพยนตร์โฆษณา ถึง 3 ชุด เพราะต้องการให้ประชาชนเข้าใจในการดำเนินธุรกิจกิฟฟารีน ซึ่งเราถือว่าเป็นสิ่งใหม่ที่คนไทยยังไม่คุ้นเคย
• ชุดแรก ที่หมอเป็นพรีเซ็นเตอร์เองจะแสดงให้เห็นถึงโครงสร้างของเครือข่ายผู้ใช้สินค้าซึ่งจะเป็นสมบัติของผู้ที่เข้ามาเป็นนักธุรกิจกิฟฟารีนภาพยนตร์จึงพยายามจะสื่อให้เห็นว่าการทำงานกิฟฟารีน เริ่มต้นจากตัวเขาเองที่ใช้สินค้า เมื่อชวนเพื่อนแล้ว เครือข่ายจะเกิดขึ้นได้อย่างไรและจะมีรายได้กลับมาได้อย่างไร
• สำหรับเรื่องที่ 2 จะช่วยตอกย้ำความมั่นใจในด้านผลิตภัณฑ์ สืบเนื่องจากปีที่แล้วซึ่งคุณหมอ จักรพงศ์ ไพบูลย์จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ผู้มาเล่าให้ฟังว่า เรามีกระบวนการคัดสรรสินค้าอย่างไรมีกระบวนการกลั่นกรองวัตถุดิบ และกระบวนการผลิต อย่างไรเพื่อผู้บริโภคจะได้มั่นใจได้ว่า ณ วันนี้ ผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดสำหรับคนไทย
• สำหรับเรื่องที่ 3 ซึ่งคุณ พงศ์พสุ อุณาพรหม เป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นเรื่องที่เราพยายามที่จะตอกย้ำอีกจุดเด่นของกิฟฟารีนว่าเรามีระบบช่วยเหลือและสนับสนุนที่ดีที่สุดในโลกเราสามารถทำให้คนไทยคนหนึ่งซึ่งอาจไม่เคยทำธุรกิจเลยสามารถก้าวเข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจ การสร้างกิจการและสร้างธุรกิจของตัวเองให้เติบโตได้โดยใช้เงินลงทุนที่น้อยที่สุด
หวังว่าทั้ง 3 เรื่องนี้ จะตอบโจทย์ ที่เราต้องการสร้างความเข้าใจที่แท้จริงของคนไทยเกี่ยวกับวิธีการทำงานของกิฟฟารีนและเป็นงานที่เรามีความตั้งใจจะเชิญคนไทยทุกคนเข้ามาร่วมธุรกิจกับเราค่ะ"
สินค้าใหม่กำลังจะเปิดตัว ในวันที่ 5 ก.ย นี้ในงานฉลองครบรอบ 13 ปีครึ่ง ที่ไบเทค บางนา
ที่มา : http://herbalife.smf4u.com/index.php?topic=55.40;wap2
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 163 ปักษ์แรก ประจำวันท่ 1-15 กันยายน 2552
ที่มา : http://www.sumret.com
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: