กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

กิฟฟารีน 13 ปีชูธุรกิจเศรษฐี นักขาย TOP3 โกยรายได้ 50 ล้าน

"กิฟฟารีน" กระหึ่ม!ความสำเร็จครบ 13 ปี "หมอต้อย" ยิ้มร่าผลประกอบการรวมเกิน 30,000 ล้านบาท จ่ายนักขายทะลุ 12,000 ล้านบาท ปีนี้ชูคอนเซปต์ "Becoming Giffarine Millionaires" ก้าวสู่ทำเนียบเศรษฐีเงินล้าน ชิงพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ควบประชาสัมพันธ์เชิงรุก 360 องศา เผย "TOP 3" นักขาย โกยรายได้ไปแล้วกว่า 50 ล้านบาท พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวบนเวที งานฉลองครบรอบ 13 ปี "Becoming Giffarine Millionaires" ก้าวสู่ทำเนียบเศรษฐีเงินล้าน ณ ไบเทคบางนา เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ว่า สาเหตุที่ตั้งชื่องานเช่นนี้ว่า เนื่องจากคำว่า Millionaires หมายความว่าคนที่มีรายได้เกินหลักล้าน เพราะฉะนั้นถ้าพูดถึงตัวเลขแล้ว ใน 13 ปีที่ผ่านมา กิฟฟารีนมีตัวเลขที่น่าภูมิใจ บริษัทมียอดผลประกอบการรวมเกินกว่า 30,000 ล้านบาท มี่รายได้ที่มอบให้กับนักธุรกิจเกินกว่า 12,000 ล้านบาท และมี Millionaires คือผู้ที่ทำรายได้เกินหลักล้านขึ้นไป กว่า 1,000 ราย
"ความภูมิใจสูงสุดที่เราภูมิใจ ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเลข ไม่ใช่เพียงแค่สร้างเศรษฐีเงินล้าน แต่เราได้สร้างคนดีนับแสนคน คนไทยที่มีหัวใจที่จะให้ และมีโอกาสที่จะให้กับคนอื่นๆ และนี่คือความแตกต่างของธุรกิจเครือข่ายกับธุรกิจทั่วไป"
ทั้งนี้ท่ามกลางวิกฤตและความวิตกกังวลว่าเศรษฐกิจทั่วโลกจะแย่ไปอีก 2 - 3 ปี แต่ตนคิดว่าด้วยความรู้สึกดังกล่าว ทำให้หลายคนฉุกคิดได้ว่า ชีวิตต้องดิ้นรน เพื่อสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ไม่ใช่ยืนอยู่กับที่ทุกอย่างจะไม่ดีขึ้นแต่จะเลวร้ายลง และนี่คือโอกาสที่ดีของนักธุรกิจเครือข่ายทุกคน ที่สามารถเร่งสร้างรายได้ เพื่อเป็นหนึ่งในทำเนียบเศรษฐีเงินล้านของกิฟฟารีน
สำหรับในส่วนของบริษัท ได้เตรียมความพร้อมทั้งทางด้านกลยุทธ์ทางการตลาด และการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ในเชิงรุกแบบ 360 องศา ทั้งในกลุ่มของนักธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีน และในกลุ่มของผู้บริโภค โดยเฉพาะการให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relation Management) ในการทำแคมเปญโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาด้านการขยายงานบริการ ด้วยการเปิดศูนย์ธุรกิจขนาดใหญ่ ที่ทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น
อย่างไรก็ดีภายในงานดังกล่าว ยังมีการจัดเสวนาชี้แนวทางธุรกิจและเผนเคล็ดลับความสำเร็จร่วมกับซีอีโอชั้นนำอย่างใกล้ชิด ได้แก่ นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.พี.ออล์ จำกัด (มหาชน) และ นายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานบริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทในเครือ
จากนั้นจึงเป็นการเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กว่า 10 รายการ ทั้งในกลุ่มของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ก่อนจะเข้าสู่พิธีประดับเข็มเกียรติยศให้กับผู้บริหารระดับสูง ซึ่งเป็นภาพแห่งความภาคภูมิใจที่สะท้อนการได้รับการเชิดชูเกียรติ และความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของกิฟฟารีน ร่วมด้วยการเปิดตัวผู้รับรางวัลบริหารองค์กรยอดเยี่ยม เอโวลูชั่น อะวอร์ดส์ มูลค่ากว่า 8,700,00 บาท โดยผู้ที่ได้รับรางวัลสูงสุดได้แก่ นายวิชิต บุญเพ็ง นักธุรกิจกิฟฟารีนระดับแกรนด์พาราไดซ์ ได้รับรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท
ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวแคมเปญการแข่งขันสร้างทีมงาน แรลลี่ รีวอร์ดส์ มูลค่ากว่า 5,400,000 บาท และการแข่งขันท่องเที่ยวต่างประเทศ จูเนียร์ มินิ แรลลี่ รีวอร์ดส์ ฮ่องกง และดูไบ รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 20 ล้านบาท และกิจกรรมการแจกของรางวัลมากมาย
อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน Top 3 เศรษฐีเงินล้านของกิฟฟารีน ได้แก่ ผู้บริหารระดับไดมอนด์ แกรนด์ พาราไดซ์ 3 รหัส โดยตลอด 13 ปีที่ผ่านมา ทั้ง 3 รหัสได้รับรายได้จากกิฟฟารีนมากกว่า 50 ล้านบาท ได้แก่ คุณวีระยุทธ - คุณสำอางค์ ละออเอี่ยม คุณศุภร ธัญญวาส และ คุณณรงค์ศักดิ์ เพชโรภา อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 6 ฉบับที่ 152 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2552

http://www.no-poor.com/

ไม่มีความคิดเห็น: