กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

คนตกงานเมินทำ ขายตรง กิฟฟารีน ลุ้นขยายฐานทัพ

ไตรมาสแรกปีนี้ทั้งอุตสาหกรรมเติบโตเพียงแค่ 7% มีมูลค่าตลาดรวมเกือบ 60,000 ล้านบาทเท่านั้น จากปี 51 ที่มีมูลค่าตลาดรวม 56,000 ล้านบาท สมาชิกที่เป็นกลุ่มตกงานมีเพียง 10%...

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัทกิฟฟารีนสกายไลน์ยูนิตี้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจขายตรงภายใต้ชื่อ "กิฟฟารีน" เปิดเผยว่า จำนวนคนตกงานที่เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง จากอุตสาหกรรมการผลิตที่เลิกจ้างแรงงาน เพราะได้รับผลกระทบจากวิกฤติเศรษฐกิจโลก ไม่ได้ทำให้อุตสาหกรรมขายตรงมีจำนวนสมาชิกหรือนักขายอิสระเพิ่มขึ้นและเติบโตสวนทาง โดยไตรมาสแรกปีนี้ทั้งอุตสาหกรรมเติบโตเพียงแค่ 7% มีมูลค่าตลาดรวมเกือบ 60,000 ล้านบาทเท่านั้น จากปี 51 ที่มีมูลค่าตลาดรวม 56,000 ล้านบาท เพราะคนส่วนใหญ่ที่สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกขายตรง โดยเฉพาะ ในส่วนของกิฟฟารีนเป็นกลุ่มคนที่มีงานทำ มีเพียง 10% เท่านั้นที่เป็นกลุ่มคนตกงาน เนื่องจากคนตกงานทำธุรกิจประสบความสำเร็จลำบากเพราะไม่มีสังคม

ซึ่งแผนการทำตลาดของกิฟฟารีนปีนี้ บริษัทมีนโยบายที่จะขยายธุรกิจเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจมากขึ้น ด้วยการเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าในรูปของการให้ผู้สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ลงทุนเปิดศูนย์ธุรกิจ "กิฟฟารีน ศูนย์ไลเซนส์" เพื่อรองรับการขยายเครือข่ายของสมาชิก จากเดิมที่ลงทุนเอง ตั้งเป้าปีแรกเปิดศูนย์บริการไลเซนส์ 10 แห่ง ปี 53 เปิดครบ 50 แห่ง และเปิดครบ 100 แห่งภายใน 5 ปี ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นคาดว่า ยอดรายได้ รวมของกิฟฟารีนจะทะลุ 7,000-8,000 ล้านบาท จากปี 52 ที่ตั้งเป้าว่าจะทำยอดขายได้ถึง 4,500-4,600 ล้านบาท.

ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.no-poor.com/

ที่มา : http://www.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น: