กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ขายตรงต่างจากระบบพีระมิดอย่างไร?

ขายตรงต่างจากระบบพีระมิดอย่างไร?ขายตรง

ธุรกิจทำเงินพึงระวังข้อผิดพลาด ในการลงทุน

ประชาชน จำนวนมากได้ตกเป็นเหยื่อและสูญเสียเงินเป็นจำนวนหลายล้านบาทไปกับระบบ พีระมิด เหยื่อหลายรายรู้ว่าตนเองกำลังเล่นการพนัน (แต่หารู้ไม่ว่าตนกำลังจะตกหลุมพรางซึ่งวางไว้ก่อนแล้ว) หลายคนคิดว่าตนกำลังจ่ายเงิน
ในการก่อตั้งธุรกิจเล็กๆ ของตนเอง บุคคลเหล่านี้ถูกหลอกให้เข้าใจผิดว่าระบบพีระมิด ซึ่งเป็นระบบจอมปลอมนั้น เป็นระบบที่ถูกต้องตามกฎหมาย

จุดประสงค์ ของบทความนี้ ก็เพื่อช่วยให้ท่านหลีกเลี่ยงจากการตกเป็นเหยื่อของระบบพีระมิด ซึ่งเปรียบเหมือนระบบธุรกิจสุนัขจิ้งจอกในคราบลูกแกะ ที่พรางตัวเพื่อล่อหลอกนักลงทุนและพร้อมกันนั้น ก็หลบเลี่ยงกฎหมายนั่นเอง

ธุรกิจทำเงินระบบพีระมิดคืออะไร

ระบบ พีระมิดเป็นระบบที่ผิดกฎหมาย ซึ่งคนเป็นจำนวนมากที่อยู่ระดับฐานพีระมิด จะต้องจ่ายเงินให้กับคนเพียง ไม่กี่คน ซึ่งอยู่ในระดับสูงสุด และเพื่อจะได้รับกำไรจากการจ่ายเงินของสมาชิกใหม่ที่เพิ่งเข้ามาร่วม

การ เข้าร่วมในระบบพีระมิดนี้ ท่านอาจจะต้องจ่ายเงินในการลงทุนพอประ มาณ ไปจนถึงการจ่ายเป็นจำนวนหลายพันบาท สมมติว่า เงินจำนวน 10,000 บาท สามารถซื้อตำแหน่งได้จากฐานของพีระมิดส่วนแบ่ง 5,000 บาท เป็นของโปรโมเตอร์ที่อยู่ในระดับยอดของพีระมิด ถ้ามีผู้เข้าร่วมในระบบเต็มครบ 16 ช่องในระดับฐานของพีระมิด โปรโมเตอร์ก็จะรับเงินเป็นจำนวนถึง 160,000 บาท ส่วนท่านและคนในระดับฐานจะสูญเงินไปคนละ 10,000 บาท เมื่อโปรโม เตอร์ได้รับเงินแล้ว ช่องตำแหน่งของเขาจะหลุดออกไปและช่องในแถวที่สอง ก็จะเลื่อนขึ้นเป็นระดับยอดของพีระมิดแทน ทั้งสองคนนี้ก็จะได้ผลกำไร และเพื่อที่จะจ่ายให้สองคนบนยอดพีระมิดคราวนี้ ผู้ดำเนินธุรกิจจะต้องขยายฐานให้ใหญ่ขึ้นเป็นสองเท่า คือ 32 คน และดำเนินการรับสมาชิกใหม่ต่อไป

ในแต่ละครั้งที่ ระดับถัดไปก้าวขึ้นสู่ยอดของพีระมิด ต้องมีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้นที่ฐานของพีระมิดเสมอ ซึ่งขนาดของแต่ละระดับจะใหญ่ขึ้นเป็นสองเท่า ถ้ามีผู้เข้าร่วมจำนวนมากพอ ท่านและคนอื่นๆ ที่อยู่ในระดับเดียวกับท่านอีก 15 คน ก็อาจจะก้าวขึ้นสู่จุดยอดของพีระมิด

อย่างไรก็ ตาม ท่านจะได้รับผลกำไรก็ต่อเมื่อมีคนใหม่เข้าร่วมอีก 512 คน โดยครึ่ง หนึ่งของคนกลุ่มนี้จะต้องจ่ายเงินกันคนละ 10,000 บาท ระบบพีระมิดนี้มีโอกาสจะล้มละลายลงก่อนที่ท่านจะก้าวขึ้นสู่จุดยอดของ พีระมิด การที่จะให้ทุกคนในพีระมิดได้รับผลกำไรนั้นจำเป็นที่จะต้องมีผู้เข้าร่วม อย่างไม่ขาดสาย แต่ความจริงแล้วคนที่จะเข้ามาร่วมระบบด้วยมักจะมีจำนวนจำกัด ดังนั้น ผู้ที่จะเข้าร่วมระบบรายใหม่จึงมีโอกาสน้อยลงในการหาสมาชิกรายใหม่อันหมาย ถึงโอกาสอย่างสูงที่จะสูญเสียเงินที่จ่ายไปก่อนแล้

ธุรกิจทำเงินสิ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับระบบพีระมิด

1.ระบบพีระมิดเป็นระบบสูญเสีย ระบบพีระมิดยึดรากฐานจากการคำนวณอย่างง่ายๆ ผู้สูญเสียเป็นจำนวนมากจ่ายเงินให้กับผู้ได้เพียงไม่กี่คน

2. ระบบพีระมิดเป็นระบบหลอกลวงผู้เข้าร่วมในระบบพีระมิดจะโดยเจตนาหรือไม่ก็ตาม เป็นผู้ที่กำลังหลอกลวงสมาชิกรายใหม่ที่รับสมัครเข้ามา จะมีคนเพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้นที่อาจจะเข้าร่วมระบบถ้าพวกเขาได้รับคำ อธิบายให้ทราบถึงข้อเสียเปรียบของระบบนี้

3.ระบบพีระมิดเป็นระบบที่ผิดกฎหมายการดำเนินระบบพีระมิดใดๆ มีการเสี่ยงที่จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ธุรกิจทำเงินเหตุใดยังมีผู้ยินยอมจ่ายเงินเพื่อเข้าร่วมในระบบพีระมิด

ผู้ต้นความคิดระบบพีระมิดนั้นมีความสามารถในการใช้จิตวิทยาอย่างยิ่งการประชุมรับสมัครสมาชิกใหม่ โปรโมเตอร์จะสร้าง บรรยากาศที่เร้าใจอาศัยแรงกดดันภายในกลุ่มและคำสัญญาที่จะให้เงินตอบแทน อย่างง่ายดายโดยใช้ความโลภของมนุษย์และความกลัวที่จะสูญเสียโอกาสงดงามชักนำ ให้ผู้เข้าร่วมคล้อยตาม โดยโปรโมเตอร์จะพยายามหลีกเลี่ยงการตอบคำถามและข้อคิดเห็นต่างๆ จึงเป็นการยากมากที่ผู้เข้าร่วมประชุมจะรอดพ้นได้ นอกจากท่านจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่าเป็นการวางพรางไว้ดักท่านเท่านั้น

ธุรกิจทำเงินระบบพีระมิด สุนัขจิ้งจอกในคราบลูกแกะ

นื่ องจากมีข้อบังคับทางกฎหมายที่ควบคุมอยู่ โปรโมเตอร์ในระบบพีระมิดจึงพยายามจะทำให้ระบบของเขาดูเหมือนว่าเป็นระบบการ ตลาดหลายชั้น ระบบการตลาดหลายชั้นเป็นการดำเนินธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมายซึ่งใช้ เครือข่ายของผู้จำหน่ายอิสระในการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เพื่อที่จะให้ดูมีลักษณะคล้ายคลึงกับระบบการตลาดหลายชั้น ระบบพีระมิดจะผลิตสินค้าขึ้นมาประเภทหนึ่ง และอ้างว่าตนเองทำธุรกิจโดยการขายสินค้าประเภทนั้นให้กับผู้บริโภค อย่างไรก็ตาม ระบบพีระมิดจะใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยหรือแทบจะไม่ใช้ความพยายามเลยในการขายสินค้าเหล่านั้น

หาก แต่จะได้รับผลกำไรจากการรับสมัครสมาชิกใหม่ และผู้จัดจำหน่ายใหม่จะถูกบังคับหรือชักนำให้ซื้อสินค้าเมื่อเริ่มสมัคร ตัวอย่างเช่น ท่านอาจจะต้องซื้อผลิตภัณฑ์ที่แทบจะไม่มีคุณค่าเลยเป็นจำนวน 10,000 บาท เพื่อที่จะเป็น “ผู้จำหน่าย” โดยผู้ที่รับสมัครท่านเข้ามาจะได้รับเงิน 5,000 บาท (คอมมิสชั่นร้อยละ 50) ส่วนอีก 5,000 บาท จะเป็นของผู้ที่อยู่ในระดับสุดยอดของพีระมิด (ในที่นี้หมายถึง “บริษัท”) โปรดสังเกตความคล้ายคลึงกันกับระบบพีระมิดดังได้อธิบาย มาแล้ว ถึงกระนั้นก็ตามก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะเปิดโปงระบบพีระมิดนี้ บ่อยครั้งที่ระบบพีระมิดมักจะเลือกสินค้าที่มีต้นทุนในการผลิตต่ำและไม่มี ราคาตลาดที่ชัดเจน เช่นสินค้าที่มีคุณสมบัติเป็นที่น่าอัศจรรย์ผิดธรรมดา หรือมีสรรพคุณในการบำบัดรักษาอันน่าทึ่ง หรือสินค้าบริการ เช่นการบริการ พักผ่อน เมื่อเป็นเช่นนี้จึงยากที่จะบอกได้ว่ามีตลาดสำหรับระบบพีระมิด ก็คือ ท่านเรียนรู้วิธีแสวงหาโอกาสการหารายได้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ธุรกิจทำเงินระบบการตลาดหลายชั้น

โอกาส ในการหารายได้ที่ถูกต้องตามกฎหมายระบบตลาดหลายชั้น เป็นระบบการ ขายปลีกที่ได้รับความนิยมกันในระบบหนึ่ง ซึ่งเป็นการจำหน่ายสินค้าให้กับผู้บริโภคโดยผู้จำหน่ายอิสระผู้หญิงและ ผู้ชาย โดยปกติแล้วจะจำหน่ายให้ลูกค้าถึงบ้าน มิใช่เป็นการจำหน่ายสินค้าภายในห้างร้านโดยพนักงานขายทั่วไป

ใน ฐานะที่เป็นผู้จำหน่ายท่านมีโอกาสที่จะจัดเวลาทำงานของตนเอง และได้รับรายได้จากการจำหน่ายสินค้าซึ่งผลิตขึ้นโดยบริษัทที่มีความมั่นคงใน โครงสร้างของระบบการตลาดหลายชั้น ท่านยังจะมีโอกาสในการสร้างและบริหารทีมการขายของท่านเองด้วยการรับสมาชิก เพิ่มเติม

การสร้างแรงบันดาลใจ การสร้างเสริม และฝึกอบรมสมาชิกเหล่านั้นในการจำหน่ายสินค้า ดังนั้นค่าตอบแทนของท่านจะรวมถึงเปอร์เซ็นต์ของยอดขายรวมทั้งกลุ่มของท่าน และรายได้จากการขายปลีกของท่านเองวิธีการเช่นนี้ทำให้ระบบการตลาดหลายชั้น เป็นที่น่าสนใจสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจด้วยเงินเพียงจำนวนเล็กน้อย

ขอขอบคุณหนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ ฉบับวันที่ 24-26 มิ.ย 52 http://www.siamturakij.com/home/news/display_news.php?news_id=413338048

หากคุณสนใจใช้ผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีน(giffarine) เครื่องสำอาง อาหารเสริมที่มั่นใจได้ และี่สามารถพัฒนาเป็นรายได้เสริม ธุรกิจเสริม หรืออาชีพเสริม ปรึกษาเรา

www.no-poor.com

ไม่มีความคิดเห็น: