กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2553

กิฟฟารีนธุรกิจขายตรงหลายชั้น อันดับ 1 ของไทย จ่ายผลตอบแทนสูงที่สุดแช้ม

"หมอต้อย" ปลื้ม! "กิฟฟารีน" รับรางวัล "The Best Quality Skincare Brand" ในงาน TVB Weekly Brands Award 2009 โดยได้รับการคัดเลือกจากการโหวตของผู้อ่านนิตยสาร TVB Weekly ชี้ชัดเป็นสุดยอดแบรนด์สกินแคร์คุณภาพ ที่ได้รับความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือจากผู้บริโภคในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน

พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเพิ่งได้รับการโหวตให้เป็น "The Best Quality Skincare Brand" ในงาน TVB Weekly Brands Award 2009 ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศฮ่องกง กิฟฟารีนจึงเป็นแบรนด์สกินแคร์ของไทยแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ซึ่งกิฟฟารีนได้สร้างชื่อเสียงและภาพลักษณ์ความเป็นสินค้าคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในกลุ่มเมคอัพ อาร์ติสท์ เซเลบริตี้ และซุปเปอร์สตาร์ฮ่องกง
ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนได้รับความนิยมในวงการบันเทิงฮ่องกงโดยเฉพาะค่าย TVB เป็น อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง ช่างแต่งหน้า อาทิ Miss Suki Chui หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Hong Kong และเป็นดารา นักแสดงของทีวีบี ก็เป็นหนึ่ง ในแฟนพันธุ์แท้ของกิฟฟารีน ที่หลงใหลในคุณภาพ และสีสันในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง กิฟฟารีนคอลเล็กชั่นกลามอรัส รวมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก กลามอรัส บูเต้ สกินแคร์ของกิฟฟารีน นอกจากนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชุดกลามอรัสนี้ยังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และเป็นผลิตภัณฑ์แนะนำจากบรรดาเมคอัพ อาร์ติสท์ชื่อดังของฮ่องกงอีกด้วย

"รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ภาคภูมิใจเป็นอย่างมากของกิฟฟารีน ที่พิสูจน์ถึงความตั้งใจในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยคุณภาพ ที่ตอกย้ำจุดยืนในการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ" พญ.นลินีกล่าว

ทั้งนี้การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จทางด้านการขยายตลาดไปยังต่างประเทศของ พญ. ใจทิพย์ ไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด และ Mr. George Ng, International Marketing Director โดยผู้บริหารทั้ง 2 คนเป็นผู้ดูแลธุรกิจกิฟฟารีนในฮ่องกง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการรับรางวัลในครั้งนี้ และทำให้ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนเป็นที่รู้จัก และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวฮ่องกงอย่างกว้างขวาง

โดยปัจจุบัน Giffarine Flagship Store ที่ฮ่องกง มี 2 แห่งด้วยกัน ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองในแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังที่ ห้างไทม์สแควร์ ย่านคอสเวย์เบย์ และห้างลองแฮมเพลส ย่านมงก๊ก ซึ่งทั้ง 2 ที่นี้จัดเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่เป็นที่นิยมของทั้งชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ทำให้กิฟฟารีนก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์จากประเทศไทยเจ้าแรกที่มีวางจำหน่ายอยู่ในแหล่งการค้ายอดนิยมของฮ่องกง

นอกจากรางวัลดังกล่าวแล้ว ในปีนี้บริษัทฯได้รับรางวัลรับรองคุณภาพถึง 2 รางวัล คือ "Superbrands 2008-2009" ในฐานะสุดยอดแบรนด์ไทย และรางวัล "อย. QUALITY AWARD 2009" จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สองรางวัลนี้การันตีถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ และ การเป็นแบรนด์ชั้นนำที่อยู่ในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน
"กิฟฟารีนได้ทุ่มเทและให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 13 ปีของการดำเนินงาน เพื่อให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่สามารถสร้างชื่อเสียง และความภูมิใจให้กับประเทศไทยในตลาดต่างประเทศได้อีกด้วย" พญ.นลินีกล่าวทิ้งท้าย

อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 169 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2552

ที่มา : http://www.sumret.com,http://www.mlm.in.th
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: