กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

กิฟฟารีน no-poor.com

กิฟฟารีนno-poor.com

กิฟฟารีนเป็นธุรกิจเครือข่ายหลายชั้นที่ทำได้ง่ายที่สุด ลงทุนต่ำสุด และมีความเสี่ยงต่ำที่สุด สามารถทำธุรกิจนี้ได้ควบคู่กับงานประจำ หรือทำเต็มเวลา มีหลายรูปแบบให้ท่านเลือกตามความถนัด เช่น รูปแบบการทำงานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต หรือรูปแบบประชิดตัว ก่อนที่จะตัดสินใจทำธุรกิจนี้ ท่านต้องถามตัวเองก่อนว่า สินค้าที่เคยซื้อใช้ในกิจวัตรประจำวัน เช่น เครื่องสำอาง โลชั่น แชมพู สบู่ ยาสีฟัน อาหารเสริม ผงซักผ้า น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างรถ เครื่องกรองน้ำ หมอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ปุ๋ย สินค้าเพื่อการเกษตรและอื่น ๆ ..ท่านจะเปลี่ยนจากยี่ห้ออื่นบางส่วนที่เคยใช้มาใช้ผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนได้หรือไม่ ถ้าคำตอบคือได้..ก็หมายความว่ากิฟฟารีนเข้าข่าย..ธุรกิจเครือข่ายที่่ท่านสามารถจัดอยู่ใน List ที่จะทำเป็นธุรกิจเสริมได้..และเราอยากให้ท่านทำความเข้าใจเรื่องธุรกิจและการแข่งขันลำดับต่อจากนี้

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าการทำธุรกิจในยุค Digital ทวีความรุนแรงมากขึ้น ภายใต้ภาวะเศรษฐกิจและการทำธุรกิจแบบ Low Cost หลาย ๆ คนต้องการประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว ต้องการรายได้ และความมั่นคง ทำให้หลาย ๆ คนผันตัวเองเข้าสู่ธุรกิจในโลก Cyber ทั้งที่ท่านเองอาจมีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์อยู่บ้างแล้ว หรืออาจไม่มีเลย..ถ้าท่านมีความคิดว่ากิฟฟารีนเป็นธุรกิจที่น่าสนใจและอยากจะศึกษา ประกอบกับท่านค้นหาข้อมูลกิฟฟารีน ใน Google แล้วก็จะพบว่า มีเว็บไซต์สมาชิกกิฟฟารีนมากกว่า 5,480,000 เว็บไซต์ ทำให้ยากต่อการตัดสิน “จะเลือกเว็บไซต์ไหนดี” เยอะจนเลือกไม่ถูก..เราขอบอกท่านว่าทุกเว็บไซต์ดีเหมือน ๆ กันหมด และเชื่อว่าที่ปรึกษาแต่ละเว็บไซต์ที่ท่านตัดสินใจเลือกให้เขาเป็นผู้ดูแลให้คำแนะนำในการทำธุรกิจจะสามารถดูแลท่านได้..และประสบความสำเร็จได้..เพียงแต่ระยะเวลาในการประสบความสำเร็จจะเร็วหรือช้าท่านต้องให้ความร่วมมือในการลงมือปฏิบัติด้วย อ่านเพิ่มเติมที่ no-poor.com

ไม่มีความคิดเห็น: