กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ิกิฟฟารีนเท 100ล. ลุยโฆษณาปลุกยอด

หลังคว้า 2 รางวัลกิฟฟารีน ปลื้มยอดขาย 4 เดือนแรกทะลุเป้า แม้ภาพรวมตลาดจะเติบโตไม่หวือหวา พร้อมทุ่มงบ 100 ล้านบาท เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาลุยตลาดไตรมาสที่ 3 ต่อเนื่อง ขณะที่ล่าสุดคว้า 2 รางวัลทั้งซูเปอร์แบรนด์ และอย. ควอลิตี้ อะวอร์ด 2009
พ.ญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจขายตรงในช่วง 4 เดือนแรกยังมีการเติบโต แต่เป็นการเติบโตใกล้เคียงกับการเติบโตของธุรกิจทั่วไป ซึ่งหากว่าไม่มีปัจจัยลบ โดยเฉพาะปัญหาการเมือง คาดว่าการเติบโตของตลาดจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ขณะที่ในส่วนของบริษัทนั้นยังมีการเติบโตประมาณ 10-10% ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งเป็นผลมาจาการที่บริษัทรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจัดโปรโมชันส่งเสริมการขาย และการเพิ่มจำนวนสมาชิก ที่ในแต่ละเดือนจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้น 3-4 หมื่นคนต่อเดือน
ทั้งนี้นอกเหนือจากแผนการรุกตลาดด้วยการขยายธุรกิจด้วยการเปิดรับศูนย์ไลน์เซนซี่แล้ว ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ บริษัทจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของกิฟฟารีน เพื่อตอกย้ำแบรนด์ลอยัลตี้ให้อยู่ในใจผู้บริโภค คาดว่าจะใช้งบประมาณเท่ากับปีก่อน คือ 80-100 ล้านบาท นอกจากนี้สิ่งที่ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ ล่าสุดบริษัท ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัล "Superbrands 2008-2009 ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำจุดแข็งในเรื่องของความสำเร็จในด้านการสร้างแบรนด์ ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญ ที่บริษัทได้ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 13 ปีของการดำเนินงาน เพื่อให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ของกิฟฟารีนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่สามารถสร้างชื่อเสียง และความภูมิใจให้กับประเทศไทยในตลาดต่างประเทศอีกด้วย
นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล "อย. QUALITY AWARDS 2009" (อย. ควอลิตี้ อะวอร์ด 2009) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ซึ่งเป็นครั้งแรกที่อย.ได้มอบรางวัลให้เป็นกำลังใจแก่ผู้ประกอบการที่มีคุณธรรมและจริยธรรมในการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามให้ได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้บริโภค ในปีนี้ รวมทั้งสิ้น 22 รางวัล โดยได้คัดเลือกจากผู้ประกอบการกว่า 10,000 ราย และได้จัดพิธีมอบรางวัลดังกล่าวไปแล้ว เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา การผลิตผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์กิฟฟารีนนั้น บริษัททุ่มเทด้านการผลิตสูงสุด ด้วยการก่อตั้งโรงงานขนาดใหญ่บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ใช้งบประมาณกว่า 700 ล้านบาท พร้อมทีมแพทย์และเภสัชกรในห้องปฏิบัติการ Central Lab ที่วิจัยและพัฒนาด้านการผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่มีคุณภาพสูง และเหมาะสมกับคนไทยอย่างแท้จริง
จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 2429 24 พ.ค. - 27 พ.ค. 2552
ที่มา: http://www.thannews.th.com/detialnews.php?id=M2124293&issue=2429
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: