กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552

นายจ้าง-ลูกจ้างเตรียมรับมือไข้หวัด 2009 ระบาดรอบสอง

นายไพฑูรย์ แก้วทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวภายหลังเป็นประธานเปิดการประชุมและนิทรรศการการสร้างเสริมสุขภาพในสถานประกอบการโดยมีนายจ้างและลูกจ้างจากสถานประกอบการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คนว่าการประชุมวันนี้เป็นการประชุมเพื่อเน้นให้นายจ้างและลูกจ้างได้ตระหนักถึงการดูแลป้องกันตนเองจากโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ใหม่ 2009 ที่หลายฝ่ายเกรงว่าจะกลับมาแพร่ระบาดในรอบที่สอง อาทิ นายจ้างควรจัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกจ้างก่อนเข้าทำงาน พร้อมทั้งจัดจุดบริการเจลอนามัย สำหรับล้างมือให้กับลูกจ้าง
ขณะที่ลูกจ้าง ควรป้องกันตนเอง ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยขณะทำงานหรืออยู่ในที่คนแออัด รวมถึงออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรง เพื่อสร้างภูมิต้านทานโรค หากผู้ประกันตนที่แพทย์วินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคดังกล่าว สามารถใช้สิทธิเข้ารับการรักษา โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานยอดผู้ประกันตนที่ติดเชื้อดังกล่าว เพราะส่วนใหญ่ผู้ที่ติดเชื้อเป็นผู้สูงอายุ และเด็กเท่านั้น.-สำนักข่าวไทย
แหล่งที่มา: http://blog.beenverified.com/what-to-look-for-in-2009or-what-companies-will-survive-the-coming-economic-storm/2008/10/20/
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: