กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ทีมงานเราติดการแข่งขันท่องเที่ยวสิงคโปร์ด้วยนะครับ

สวัสดีครับ สมาชิกกิฟฟารีนทุกท่าน
วันนี้ผมมีข่าวที่น่าประทับใจมาฝากกันหลายข่าวทีเดียวครับ เริ่มต้นกันด้วยข่าวแรกเลยนะครับ นั่นก็คือ ตอนนี้ผลการแข่งขันรายการท่องเที่ยว Mini rally rewards ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าทีมงานของเราผ่านเข้ารอบไปได้หนึ่งท่านครับ นั่นก็คือผู้นำสายขอนแก่นของเรา "คุณธนเสฏฐ์ และคุณพลอยพัชชา โชคสืบศิริ" ติดการแข่งขันเที่ยวประเทศสิงคโปร์ฟรี เป็นเวลาสามคืน สี่วัน ซึ่งงานนี้ฟรีทุกอย่างจริงๆครับ แข่งขันในตำแหน่งโกลด์สตาร์ ซึ่งปกติแล้วใช้เวลาแข่งทั้งหมด 6 เดือน แต่เขามีโอกาสแข่งเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น เนื่องจากขึ้นโกลด์ช้าไปหนึ่งเดือน แต่ก็ยังติดอันดับครับ แสดงว่าเรื่องของระยะเวลาอาจจะไม่ใช่อุปสรรคมากนัก ขอเพียงแค่เรามีความขยันอย่างสม่ำเสมอและพัฒนาองค์กรของเราให้ก้าวหน้าให้ได้มากที่สุด ก็มีโอกาสชนะได้ครับ โดยทุกท่านสามารถเข้าไปแสดงความยินดีกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ครับ


และเริ่มแล้วอีกเช่นกันสำหรับรายการท่องเที่ยวรายการใหม่ นั่นก็คือรายการท่องเที่ยวฮ่องกง โดยแข่งกันหกเดือนอีกเช่นกัน ผู้ที่จะมีสิทธิ์แข่งได้ต้องเป็นผู้บริหารระดับโกลด์สตาร์ขึ้นไปเท่านั้นครับ ดังนั้นใครที่ยังไม่ขึ้น ยังมีโอกาสนะครับ ขึ้นเดือนนี้ก็ยังทันครับ ก็มีเวลาแข่งห้าเดือน แต่ถ้าใครเป็นโกลด์อยู่แล้ว อย่านิ่งนอนใจนะครับ พยามสร้างทีมงานให้เจริญเติบโตให้ได้มากที่สุดครับ เพราะรายการนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับยอดขายขึ้นอยู่กับการสร้างทีมเป็นส่วนใหญ่ครับ สามารถหาอ่านกติกาได้จากเส้นขอบฟ้าครับอีกข่าวหนึ่งก็คือในวันจันทร์ที่ 3 สค. 2552 นี้จะมีโฆษณาของกิฟฟารีนชุดใหม่ออกมาให้ชมกันแล้วนะครับทางช่อง 3,5,7,9 จะออกมารูปแบบไหนก็คงต้องติดตามกันดู น่าจะช่วยเราในการสร้างและขยายเครือข่ายได้มากทีเดียวครับ หลังจากที่โฆษณาหายไปจากหน้าจอมาพอสมควร (ปกติจะมีออกมาประมาณครั้งเดียวครับ เป็นชุดๆ ประมาณครึ่งปีครับ)ตอนนี้เป็นช่วงของการปิดยอดรอบแรกนะครับ ขอให้สำรวจยอดกลุ่มและยอดของตัวเองด้วยครับ ว่าผ่านเงื่อนไขการขึ้นตำแหน่งหรือการรับเงินปันผลหรือยัง ถ้ายังสามารถไปปิดยอดกันได้ในช่วงนี้นะครับ รอบแรกวันที่ 1-5 รับเงินวันที่ 13 และหากไม่ทันก็มีรอบสองให้อีกครับ ระหว่างวันที่ 13-18 นี้และรับเงินกันวันที่ 23 ครับ อาจจะไปซื้อหน้ากากก็ได้นะครับ แต่ไม่มีโลโก้กิฟฟารีนครับ เป็นตรา 3M ราคา 99 บาท ได้ 10 PV ครับ จะได้ทันแฟชั่นและป้องกันโรคหวัดใหญ่ที่ระบาดในช่วงนี้ด้วยครับสำหรับฉบับนี้คงพอเท่านี้ครับ ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยครับ เราจะมีเมล์ลักษณะนี้มาเป็นระยะๆครับ เพื่อจะได้ติดตามเหตุการณ์ในวงการกิฟฟารีนได้อย่างไม่ตกข่าว ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในงานกิฟฟารีนครับ สวัสดีครับ

http://www.no-poor.com/

ไม่มีความคิดเห็น: