กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2552

กูเกิ้ล (Google) ได้เพิ่มคุณสมบัติการทำงานในรูปแบบเครือข่ายสังคม (Social Networking)

เข้าไปในบริการ iGoogle โฮมเพจปรับแต่งได้ของทางบริษัท โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มซอฟต์แวร์ขนาดเล็กที่เรียกว่า "Gadgets" ที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนฝูง และคนรู้จักในเครือข่ายฯ เพื่อเข้ามาเล่นเกมส์ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ บนออนไลน์ได้
แก็ดเจ็ตใหม่ที่เน้นการใช้บริการเครือข่ายสังคม 19 โปรแกรมด้วยกัน ในที่นี้รวมถึงเกมส์สนุกๆ อย่าง หมากรุก และการอัพเดตความเคลื่อนไหวชีวิตบนออนไลน์ได้อีกด้วย "แก็ดเจ็ตโซเชียล (Social gadgets) จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้แบ่งปัน และทำอะไรร่วมกัน ตลอดจนเล่นเกมส์์กับเพือนๆ โดยทุกอย่างจะอยู่บนโฮมเพจ (iGoogle) ของผู้ใช้" เพื่อนๆ ของคุณสามารถเห็นในสิ่งที่คุณแชร์ หรือทำในโซเชียลแก็ดเจ็ตด้วยการใช้แก็ดเจ็ตตัวเดียวกันบนโฮมเพจของพวกเขา หรือผ่านทางระบบฟีดข้อมูลใหม่ที่เรียกว่า Updates" ความหมายคือ ผู้ใช้ iGoogle จะสามารถสร้างกลุ่มเพื่อน (Friends group) เพื่อกำหนดได้ว่า ต้องการแชร์ข้อมูลดิจิตอลให้ใครบ้าง
สำหรับแก็ดเจ็ตโซเชียลบน iGoogle ได้มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วในออสเตรเลีย และกำลังเปิดให้บริการในสหรัฐฯ "โฮมเพจ Google จะทำหน้าที่เชื่อมโยงผู้คนกับข้อมูลข่าวสาร และเรามีความตื่นเต้นที่ iGoogle จะได้ทำหน้าที่เชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกเข้าด้วยกัน" ผู้บริหารกูเกิ้ลกล่าว "เราหวังว่า แก็ดเจ็ตโซเชียลเหล่านี้จะทำให้ iGoogle มีความสนุกมากขึ้น และเป็นโฮมเพจส่วนตัวสำหรับคุณอย่างแท้จริง"
ปัจจุบันมีแก็ดเจ็ต หรือโปรแกรมขนาดเล็กมากกว่า 60,000 ตัวที่สามารถเรียกใช้ปรับแต่งหน้าโฮมเพจ iGoogle ได้ทันที ซึ่งตอบสนองการใช้งานในลักษณะต่างๆ ตั้งแต่ การปรับแต่งแปลงโฉม ไปจนถึงเกมส์สนุกๆ หรือแม้แต่โปรแกรมใช้งานต่างๆ และเหนืออื่นใด เป้าหมายของการทำแก็ดเจ็ตโซเชียลยังทำให้ Google กลายเป็นคู่แข่งที่จะเข้าช่วงชิงเวลาออนไลน์ของผูั้ใช้ที่อยู่ในบริการโซเชียลเน็ตเวิร์กดังๆ อย่าง Facebook, MySpace หรือแม้แต่ Twitter อีกด้วยhttp://www.arip.co.th/news.php?id=409707
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: