กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2552

กิฟฟารีน! ปลุกใจสมาชิกสู้วิกฤติ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 10 รายการ

“กิฟฟารีน” จัดงานฉลองครบรอบ 13 ปีอย่างยิ่งใหญ่ นักธุรกิจอิสระผู้ประสบความสำเร็จ 500 ชีวิต ตบเท้าก้าวสู่ทำเนียบเศรษฐีเงินล้าน “Becoming Giffarine Millionaires” ดึง 2 สุดยอดนักบริหารเมืองไทย “ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์” เจ้าพ่อค้าปลีก “เซเว่น-อีเลฟเว่น” และ “วิกรม กรมดิษฐ์” จาก “อมตะนคร” ร่วมวงเสวนา “แนวคิดเจ้าของธุรกิจในยุควิกฤติเศรษฐกิจ” ปลุกใจสมาชิกเครือข่ายสู้วิกฤติ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 10 รายการ ท่ามกลางสมาชิก “กิฟฟารีน” จากทั่วประเทศ จัดกระบวนรถบัส เดินทางแห่เข้ามาร่วมงานแน่นขนัดห้องประชุมกว่า 15,000 คน

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้นำในธุรกิจเครือข่ายด้านผลิตภัณฑ์ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค เพื่อสุขภาพและความงาม นำโดย พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ จัดงานฉลองครบรอบ 13 ปี พร้อมประดับเข็มเกียรติยศนักธุรกิจอิสระ ภายใต้แนวคิด “Becoming Giffarine Millionaires” หรือการ “ก้าวสู่ทำเนียบเศรษฐีเงินล้าน” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกกว่า 10 รายการ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

พญ.นลินี เปิดเผยถึงการจัดงานฉลองครบรอบ 13 ปีว่า นอกจากจะเป็นงานฉลองครบรอบ 13 ปีของกิฟฟารีนแล้ว ยังถือเป็นการจัดงาน เพื่อประกาศเกียรติคุณนักธุรกิจอิสระ รวม 500 คน ที่สามารถทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จ และก้าวสู่ทำเนียบเศรษฐีเงินล้านได้อย่างน่าภาคภูมิใจ และที่สำคัญของการจัดงาน คือ การสร้างให้บรรดาสมาชิกของกิฟฟารีน ได้มองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจเครือข่ายขายตรง ที่สามารถเร่งสร้างรายได้ เพื่อเป็นหนึ่งในทำเนียบเศรษฐีเงินล้านของกิฟฟารีน ซึ่งที่ผ่านมามีนักธุรกิจที่เข้าสู่ทำเนียบเศรษฐีเงินล้านกิฟฟารีนไปแล้วกว่า 1,000 คน

นอกจากนี้ ยังถือเป็นการจัดงานเพื่อเป็นการปลุกขวัญและให้กำลังใจกับสมาชิกเครือข่ายของกิฟฟารีนด้วย โดยการเชิญ 2 ผู้บริหารระดับสูง ระดับซีอีโอ ที่มีชื่อเสียง ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เข้ามาร่วมวงเสวนา ภายใต้หัวข้อ “แนวคิดของเจ้าของธุรกิจในยุควิกฤติเศรษฐกิจ” เพื่อแบ่งปันความรู้ และบอกเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ และปลุกขวัญสมาชิกให้มีกำลังใจในการทำธุรกิจ ท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจด้วย คือ นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.พี.ออล์ จำกัด (มหาชน) และนายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานบริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทในเครือ โดยมีนายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดังจากเนชั่นและช่อง 7 รับหน้าที่พิธีกร

“13 ปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่า กิฟฟารีน เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยผลประกอบการที่ดีเกินคาด มียอดขายโดยรวมแล้วเกินกว่า 30,000 ล้านบาท พร้อมทั้งแจกจ่ายเป็นรายได้ให้กับนักธุรกิจอิสระของกิฟฟารีนไปแล้วเกินกว่า 12,000 ล้านบาท และมีนักธุรกิจอิสระที่ประสบความสำเร็จ กลายเป็นผู้มีรายได้เกินกว่าหลักล้านขึ้นไปแล้วกว่า 1,000 คน

หากจะถามว่า จากผลประกอบการที่ผ่านมา มีความรู้สึกอย่างไร ตอบได้เลยว่า รู้สึกภาคภูมิใจมาก แต่ความภาคภูมิใจสูงสุด ไม่ได้อยู่ที่ตัวเลข หรือผลประกอบการ ไม่ได้อยู่ที่การสร้างสมาชิกให้เป็นเศรษฐีเงินล้าน หรือสร้างคนให้มีรายได้เพียงอย่างเดียว แต่อยู่ที่การสร้างคนไทยให้เป็นคนดีต่างหาก เพราะฉะนั้นนักธุรกิจอิสระ ต้องมีหัวใจ และมีน้ำใจในการทำธุรกิจ จะต้องดูแลเอาใจใส่คนที่ชักชวนเข้ามาทำธุรกิจ จะต้องเป็นคนดี เพื่อสร้างคนดีให้เป็นเศรษฐีด้วยกัน

เมื่อเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ ถามว่า เรามองเห็นอะไร เชื่อว่า มองเห็นเหมือนกัน คือ ทุกคนต้องดิ้นรน ต้องพยายามสร้างสิ่งดีๆ ให้กับตนเอง ไม่มีใครยืนอยู่กับที่ เพราะหากยังคงปักหลักยืนนิ่งๆ ชีวิตก็จะไม่ดีขึ้น แต่กับคนที่มองตรงกันข้าม เขาไม่ได้อยู่นิ่ง เขากำลังมองหาอะไรสักอย่างหนึ่งที่เป็นโอกาส นี่คือ สิ่งที่เป็นโอกาสสำหรับทุกคน โอกาสที่ดี คือ การเป็นนักธุรกิจเครือข่ายขายตรง”

พญ.นลินี ยังกล่าวถึงการดำเนินธุรกิจกิฟฟารีน เพื่อการรับมือกับวิกฤติเศรษฐกิจว่า กิฟฟารีน ได้เตรียมความพร้อมไว้ทุกด้านแล้ว ทั้งทางด้านกลยุทธ์ทางการตลาด และการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ในเชิงรุกแบบ 30 องศา ทั้งในกลุ่มของนักธุรกิจเครือข่ายกิฟฟารีน และในกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะการให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ในการทำแคมเปญโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมพัฒนาด้านการขยายงานบริการ ด้วยการเปิดศูนย์ธุรกิจขนาดใหญ่ ที่ทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นั้น พญ.นลินี กล่าวว่า มีมากกว่า 10 รายการ ที่นำมาเปิดตัวภายในงานฉลองครบรอบ 13 ปี โดยส่วนมากแล้ว จะเป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม อาทิ ผลิตภัณฑ์สปา ชุดจินเจอร์ สไปซี่ (Giffarine Ginger Spicy Spa Collection) ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากขิง ให้ความสดชื่นจากธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอม ช่วยคืนความสดชื่นให้ร่างกาย

ผลิตภัณฑ์ Giffarine Collagen Powder เป็นผลิตภัณฑ์สารสกัดคอลลาเจนเข้มข้นชนิดผง เนื้อเบาบางละเอียด สกัดด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง จนเป็นผงเนียนนุ่มละเอียด พร้อมละลายเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน เมื่อผสมเข้ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยดูแลผิวให้เปล่งปลั่งแลดูอ่อนวัย

ผลิตภัณฑ์ Giffarine Glamorous Perfect Coverage Foundation เป็นนวัตกรรมล่าสุดของครีมรองพื้น ช่วยอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า สู่ผิวหน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติ และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างยาวนานตลอดวัน

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ Giffarine ORYZA-E กิฟฟารีน โอรีซ่า-อี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันจมูกข้าวและน้ำมันรำข้าว ผสมน้ำมันจมูกข้าวสาลี และวิตามินอี ชนิดแคปซูล

ผลิตภัณฑ์ Giffarine Slimm-Fit เป็นผลิต ภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากผลสัมแขก

ผลิตภัณฑ์ Giffarine ACTIV MALT กิฟฟารีน แอคทีฟ มอลต์ เครื่องดื่มรสช็อกโกแลตมอลต์ปรุงสำเร็จรูป

และ Giffarine Royal Crown Black เป็นกาแฟสำเร็จรูปผสมชนิดเกล็ด

ที่มา: หนังสือพิมพ์ “ตลาดวิเคราะห์” ฉบับที่ 245 ประจำวันที่ 16-31 มีนาคม 2552
http://www.no-poor.com/
http://www.up-toyou.net/

ไม่มีความคิดเห็น: