กิฟฟารีน giffarine www.no-poor.com
ธุรกิจเสริม กิฟฟารีน
กิฟฟารีน ธุรกิจเสริม อาชีพเสริม รายได้เสริมออนไลน์ ปรึกษาเรา ตรวจสอบดวงชะตา ศึกษาพลังธาตุในตัวคุณ วิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ภาวะผู้นำและลักษณะงานที่เหมาะกับคุณ ก่อนเริ่มธุรกิจ-คุยกับเราที่ no-poor.com

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการจับรางวัล Home coming day รางวัลที่ 1

**ร่วมแสดงความยินดีกับคุณสายพิณ คงมณีฉาย ศูนย์สุราษฏร์ธานี ทีมงานของคุณเช ยุทธเดช ได้รับรางวัล Home coming day รางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 100,000 บาท โชคดีมากๆครับ คงเป็นกำลังใจให้คุณสายพิณ และคนอื่นๆ กลับมาทำเป็นเรื่องเป็นราวกันอีกครั้ง สู้ๆครับ

**ยังมีอีกครับ สมาชิกผม คุณ คันธรส อยู่งาม ขอเพื่อนๆทีมงานพันธมิตร ร่วมแสดงความยินดีด้วยครับ จาก รายการ Best User รางวัลที่3 ทองคำมูลค่า 30,000 บาท ผมเป็นคนเขียนและหยอด คูปองชิงโชค ให้คุณ เก่ง คันธรส กับมือ ............ทำไมของตัวผมเองไม่ได้ฟ่ะ 5555

http://www.no-poor.com/

ไม่มีความคิดเห็น: